Người đàn ông Trung Quốc đau lòng khi phát hiện 3 đứa con đều không phải của mình

| 301|Doccocaubai
Trong một vụ ly hôn gây tranh cãi nảy lửa ở Trung Quốc, một người đàn ông đã ly dị người vợ chung sống 16 năm sau khi biết rằng cả 3 đứa con của họ đều không phải là của anh ta.

Vào tháng 12 năm 2007, Chen Zhixian kết hôn với Yu Hua, một người phụ nữ kém anh 8 tuổi, ngay sau lần gặp đầu tiên. Cô ấy có vẻ là một người phụ nữ giản dị và chân thành, bố mẹ anh từ lâu đã gây áp lực buộc anh phải ổn định cuộc sống nên anh chưa bao giờ thực sự dành thời gian để tìm hiểu cô. Ngay sau khi thắt nút, Yu Hua thông báo với Chen rằng cô đang mang thai, và Chen vui tới mức anh không hề nhận ra vợ mình đã mang thai trước khi họ lấy nhau. Yu sinh con gái đầu lòng và chồng cô trở thành tài xế chở hàng đường dài. Anh đi làm xa gần như cả năm, chỉ về nhà ở Dexing, tỉnh Jianxi, trong một thời gian ngắn.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711415779.33cfe98931e1ca61bb2dca78238501a9.jpg

Nhiều năm trôi qua, Yu Hua tiếp tục sinh thêm một cô con gái khác, nhưng anh bắt đầu nghi ngờ vợ mình ngoại tình vào năm 2019, khi cô thông báo với anh rằng cô đang mang thai một lần nữa. Lần này, Chen biết mình không ở nhà khi đứa bé được thụ thai và anh đã chất vấn vợ về điều đó. Cô khẳng định đứa bé là của anh, và cuối cùng, người đàn ông đã chấp nhận và chào đón cô con gái thứ ba.

Vào tháng 11 năm 2022, Chen Zhixian cuối cùng cũng tin rằng vợ mình không chung thủy. Anh biết được rằng cô đã ngoại tình với một người đàn ông tên Wu và cô đã sinh đứa con gái thứ tư tại một bệnh viện ở thành phố Shangrao. Thay vì chất vấn vợ, người chồng đã thuê luật sư và tới bệnh viện để điều tra rồi anh phát hiện tên của bố đứa bé là mình và kèm theo cả chữ ký giả.  

Tin chắc rằng những nghi ngờ trước đây của mình về việc Yu Hua ngoại tình là đúng, Chen đã đệ đơn ly hôn và yêu cầu xét nghiệm quan hệ cha con cho từng đứa con của mình. Kết quả thật đáng kinh ngạc - không ai trong số ba cô con gái mà anh nuôi dưỡng là con gái ruột của anh. Người đàn ông đau lòng đưa vợ ra tòa, nhưng vẫn đòi quyền nuôi con cũng như yêu cầu bồi thường tổn thất tinh thần.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711415779.e82f4477c9b31b22ece426564995f7b6.jpg

Vụ việc đã gây xôn xao dư luận ở Trung Quốc trong hơn một năm, với cả hai bên đều nhận được sự ủng hộ và chỉ trích khá lớn. Yu Hua đã cố gắng tập hợp một số người ủng hộ sau khi cáo buộc Chen bạo lực gia đình và nói với các phóng viên rằng anh ta đã đánh mẹ cô, người đang cố gắng bảo vệ cô. Anh ta thừa nhận đã xung đột với mẹ vợ khi đối mặt với vợ về sự không chung thủy.

Vào ngày 29 tháng 12 năm 2023, tòa án gia đình đã đưa ra phán quyết cuối cùng về vụ ly hôn đầy tranh cãi này. Chen Zhixian được trao quyền nuôi hai cô con gái lớn, trong khi vợ anh được lệnh từ bỏ quyền sở hữu vật chất và trả tiền cấp dưỡng hàng tháng cho chồng cũ.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...