Người hâm mộ chắc mẩm Robert Pattison đang cách ly tại nhà cùng bạn gái tin đồn Suki Waterhouse

| 787|anh2xigon
Robert Pattison thừa nhận rằng anh đã sống cùng “bạn gái” trong một căn hộ của mình tại London trong một bài phỏng vấn. Cho dù cái tên Suki Waterhouse không hề được nhắc đến, nhưng không khó để người hâm mộ xâu chuỗi tất cả mọi bằng chứng lại để khẳng định đều này.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589513605.ac41f929333e68b5f883414389263ed3.jpg

Nam diễn viên được công chúng mến mộ này đã úp mở một số chi tiết về việc sống cùng với một ai đó tại căn hộ mà “những người bạn Batman đã thuê hộ” mình trong một bài phỏng vấn cho tờ GQ.

Người hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng rầm rộ trước những bình luận như “Tình yêu của tôi”, ý chỉ Robert và Suki, và điều này được họ ám chỉ rằng đôi uyên ương này đang bên nhau, dù đã có tin lan truyền rằng họ đã hẹn hò từ năm 2018.

Robert và Suki, được đồn đoán rằng đã đính hôn vào tháng 1 vừa qua, đã rất kín kẽ về mối quan hệ của mình kể từ năm 2018 khi tin hẹn hò bắt đầu rộ lên. Cũng chính vì điều này, không có gì lạ nếu anh chọn không nhắc đến cô. Dù họ đã được bắt gặp những lần đi cùng nhau trong những buổi hẹn hò, những chi tiết chính xác về chuyện tình này vẫn chưa được chắc chắn.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589513606.4eeae5ec86e1ff0349c11748eebf5e1e.jpg

Ngay cả trong quá khứ, Robert cũng đã từng nói rằng anh không muốn nhắc đến điều này. “Tôi có cần phải nói đến cô ấy không?”, anh hỏi trong một lần được phỏng vấn bởi tờ U.K.’s Sunday Times vào năm 2019. “Nếu bạn để cho người khác xen vào, thì điều đó sẽ làm giảm đi sự đáng trân quý của tình yêu. Nếu một người lạ hỏi bạn về chuyện tình cảm, bạn sẽ nghĩ rằng họ đang rất thô lỗ. Mọi chuyện sẽ tốt hơn nếu bạn từ chối ngay từ ban đầu. Tôi không hiểu cảm giác của một ai đó khi họ vừa đi trên đường vừa nắm tay, và nếu tôi làm như thế thì sẽ có cả trăm người vào chụp hình. Ranh giới giữa công việc và đời thường sẽ biến mất và bạn sẽ vô cùng điên tiết.”

Robert tiếp tục giữ im lặng về chuyện tình cảm và thêm vào việc nhắc đến “bạn gái” với tờ GD, anh nói về chế độ ăn uống tại nhà vì chuyện này giúp ích cho vai diễn sắp tới, Batman, của anh trong phim “Người Dơi” vào năm 2021.

“Tôi đang rất cẩn trọng trong chế độ ăn uống để chuẩn bị cho “Người Dơi”. Ơn Chúa vì đó là việc duy nhất tôi có thể làm lúc này,” anh chia sẻ, “Ý tôi là, tôi vẫn đang sống khỏe. Tôi ăn yến mạch và bột protein hương vanilla. Và tôi cũng không trộn chúng lại với nhau. Khá là dễ để ăn. Tôi đã ăn rất nhiều đồ hộp. Tôi thường sẽ bỏ Tabasco vào hộp cá ngừ và cứ thế mà ăn trong hộp.”

Bài viết bởi Hollywood Life.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...