Người quen của Kim Sae Ron tiết lộ nữ diễn viên đang bất ổn tâm lý, đang cân nhắc sự việc

| 361|lebogia
Kim Sae Ron đang rơi vào tình thế khó khăn sau khi đăng bức hình thân mật với nam diễn viên Kim Soo Hyun.

Vào ngày 25 tháng 3, một người quen thân của Kim Sae Ron đã trò chuyện với Star News và cho biết: "Kim Sae Ron đang trải qua khoảng thời gian khó khăn về mặt cảm xúc. Có vẻ như mọi chuyện phức tạp đến mức cô ấy không thể nói ra được. Tôi biết cô ấy đang cân nhắc xem nên tiết lộ thông tin nào trước".

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711418122.473d43ef00f10a15b503482085840944.jpg

Người quen này còn tiết lộ mối quan hê sâu sắc với nữ diễn viên Kim Sae Ron, khẳng định nữ diễn viên thường xuyên tâm sự với họ mọi thứ, từ việc lựa chọn công việc cho đến những chi tiết cần thiết để thay đổi hình ảnh.

Hiện tại, Kim Sae Ron vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào liên quan đến bức ảnh thân mật chụp cùng Kim Soo Hyun được đăng trên story Instagram của cô vào ngày 23/3. Trong ảnh, hai diễn viên đình đám má kề má đầy tình tứ, giống như một cặp đôi yêu nhau. Sao nhí đình đám một thời xóa ngay chỉ sau một phút, nhưng hình ảnh được lan truyền đã nhanh chóng gây chấn động mạng xã hội. Nhiều netzien cho rằng cặp đôi đã từng hẹn hò. Được biết, Kim Soo HyunKim Sae Ron từng cùng hoạt động dưới trướng của một công ty quản lý. Tuy nhiên, Kim Sae Ron đã bị công ty dừng hợp đồng, sau loạt bê bối về đời tư.


Nhiều Knet đã tràn vào trang cá nhân của cô để chỉ trích, tố Kim Sae Ron cố tình lợi dụng tên tuổi của Kim Soo Hyun để gây chú ý sau khi cô bị tẩy chay khỏi làng giải trí xứ Hàn bởi những bê bối đời tư.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711418122.95df264c654cda3b558a156d45b8d42f.jpg

Liên quan đến vấn đề này, công ty quản lý của Kim Soo Hyun phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết bức ảnh được chụp khi họ cùng thuộc một công ty. Phía công ty cho biết: "Những tin đồn hẹn hò hiện tại liên quan đến Kim Soo Hyun là vô căn cứ. Những bức ảnh lan truyền trên mạng dường như được chụp khi họ thuộc cùng một công ty trong quá khứ và không rõ ý định đằng sau hành động của Kim Sae Ron. Vì những bức ảnh này nên có vô số hiểu lầm và suy đoán không đáng có xung quanh nam diễn viên. Công ty chúng tôi sẽ phản ứng mạnh mẽ thông qua đại diện pháp lý tại một công ty luật đối với bất kỳ bài viết phỉ báng, xúc phạm ác ý nào gây tổn hại đến nhân cách và danh tiếng của diễn viên".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...