Nhà soạn nhạc lừng lẫy Nhật Bản hối hận thú nhận "từng là kẻ b.ắ.t n.ạ.t học đường"

| 297|anh2xigon
Taro Kida, một nhà soạn nhạc người Nhật được mệnh danh là "Mozart của Naniwa", đã xuất hiện trên một chương trình phát sóng và thú nhận mình là từng kẻ bắt nạt học đường.

Vào ngày 8 tháng 3, nhà soạn nhạc kỳ cựu người Nhật Taro Kida (93 tuổi) xuất hiện trong tập mới nhất của phim “Thám tử đêm Scoop” đài ABC TV. Chương trình này được thực hiện dưới hình thức văn phòng thám tử điều tra và giải quyết các yêu cầu nhận được từ người xem. Vào ngày này, “Thám tử đêm” nhận được yêu cầu nói rằng: “Chồng tôi đã hối hận từ lâu khi đánh một người bạn thời cấp hai. Chồng tôi muốn xin lỗi”.

//static.kites.vn/upload//2024/11/1710297376.cc7bce301fa00d179549c32cd34d96e1.jpg

Khi được MC hỏi liệu anh có tiếc nuối điều gì không, Taro Kida trả lời: “Tôi vô cùng hối hận nhưng anh ấy đã qua đời rồi”. Taro Kida nói thêm: “Anh ấy (nạn nhân) là một đứa trẻ có trái tim yếu đuối. Ngay khi chúng tôi lên cấp hai, mọi người bắt đầu trêu chọc anh ấy. Thực ra tôi là một trong số họ.”

Taro Kida rơi nước mắt như thể cảm thấy có lỗi. "Tôi đánh anh ấy. Anh ấychỉ lặng lẽ khóc. Tôi bị sốc và không đánh ai kể từ đó”, ông nói. “Tôi hối hận rất nhiều.”

Trong khi đó, Taro Kida theo học tại trường cấp 2 Kansei Gakuin, được biết đến là ngôi trường danh tiếng ở Nhật Bản. Anh tiếp tục theo học tại Đại học Kansei Gakuin nhưng đã bỏ học và trở thành nghệ sĩ piano. Anh ấy đã tích cực làm việc trong 10 năm, tích lũy kinh nghiệm làm nghệ sĩ piano. Ông cũng là nhà soạn nhạc phụ trách sáng tác tại Dàn nhạc Casba. Taro Kida kết hôn với vợ vào tháng 4 năm 1964 và hai người đã ở bên nhau hơn 50 năm.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...