Nhân chứng vụ Jang Ja Yeon bị đổ dầu trước cửa nhà, kêu gọi cảnh sát hỗ trợ trong vô vọng

| 1K|cobekiquac_92
Cố diễn viên Jang Ja Yeon tự tử chỉ mới 29 tuổi, gần đây đồng nghiệp cùng công ty Yoo Ji Oh nhiều lần đứng ra lên tiếng cho Jang Ja Yeon.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1554008325.e8b8c2f5c79fa38d6d725c45fae18113.jpg

Trước tiên cô tiết lộ có cơ quan hành chính cố ý cung cấp chỗ ở an toàn cho cô, không ngờ hôm nay Yoon Ji Oh lại tiết lộ gần đây “một bên khác” hình như liên tiếp ra tay với cô. Cô nhìn thấy chất lỏng giống như dầu ở trước cửa nhà mình, còn ngửi thấy mùi gas nên cô đã yêu cầu cảnh sát giúp đỡ nhưng phía cảnh sát lại giả chết không chịu ra mặt bảo vệ sự an toàn của cô, khiến cô rất tuyệt vọng đối với quốc gia.

Hôm trước Bộ pháp vụ Hàn Quốc tuyên bố kéo dài thời gian điều tra vụ án Jang Ja Yeon thêm hai tháng. Tổng thống Moon Jae In cũng hạ lệnh: “Dù phải đặt cược cả vận mệnh của công tố và cảnh sát cũng phải điều tra triệt để vụ Jang Ja Yeon và vụ hộp đêm Seungri.” Nhân chứng duy nhất của vụ Jang Ja Yeon tiết lộ Jang Ja Yeon từng bị một người đàn ông họ Jo lúc đó là phóng viên bây giờ là người làm chính trị cưỡng bức, nhưng cuối cùng bị bác bỏ vì không đủ chứng cứ, sau đó Yoon Ji Oh còn bị phóng viên do cô chỉ đích danh đe dọa, an toàn tính mạng bị nguy hiểm.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1554008325.249c207886a5148bdbf5aebc2488cd0d.jpg

Ngày 16 tháng 3, Yoon Ji Oh tiết lộ với phóng viên: “Bộ Gia đình và Phụ nữ đồng ý cung cấp nơi ở an toàn cho tôi”, cô rất vui vì không phải chỉ có một mình. Hôm nay cô chia sẻ trên trang cá nhân ảnh bài viết đăng trên bảng yêu cầu của Nhà Xanh, cho biết gần đây nhà cô xảy ra rất nhiều chuyện lạ, nhờ cảnh sát hỗ trợ nhưng vô dụng nên cô mới đổi cách đăng bài trên đây, khẩn cầu các đơn vị liên quan có thể bảo vệ nhân chứng an toàn đồng thời nhìn thẳng vào vấn đề cảnh sát phá án bất lực.

Yoon Ji Oh tiết lộ, cảnh sát từng cho cô một chiếc đồng hồ thông minh, nói rằng nếu xảy ra tình huống khẩn cấp có thể bấm gọi cảnh sát, nhiều ngày nay cô không ngừng nghe thấy trong phòng xuất hiện tiếng máy móc, phát hiện một sợi dây thừng bị cắt đứt ở lối thông gió nhà vệ sinh, ở trước cửa còn xuất hiện chất lỏng giống như dầu và mùi gas, sáng nay sau khi phát hiện cô đã bấm đồng hồ 3 lần nhưng sau 9 tiếng 39 phút vẫn không có ai phản ứng gì, khiến cô vừa tuyệt vọng vừa sợ hãi.

Yoon Ji Oh cho biết, từ phản ứng của cảnh sát có thể nhìn ra, “Quốc gia không bảo vệ được tôi nữa rồi”, vì vậy cô đã tuyển vệ sĩ bảo vệ an toàn cho cô suốt 24 tiếng, hi vọng có thể hữu dụng hơn cảnh sát. Cô cũng đăng bài lên trang web Nhà Xanh mong rằng chính phủ quan tâm đến vấn đề bảo vệ an toàn cho nhân chứng nhiều hơn. Cô nói: “Tôi không muốn lại có thêm người bị tổn thương dù là nam hay nữ, để cho tất cả những nạn nhân và nhân chứng đều có thể yên tâm tiếp tục sống, tôi đăng bài lên đây với hi vọng có thể cải thiện biện pháp và đối sách bảo vệ của chính phủ hiện tại.”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...