Nhân chứng vụ "Jang Ja Yun làm nô lệ tình dục" bị kiện, đòi bồi thường cả triệu đô vì hành vi gian dối

| 448|anh2xigon
Vào ngày 1/7, truyền thông Hàn đưa tin CEO của nữ diễn viên quá cố Jang Ja Yeon đã đệ đơn kiện Yoon Ji Oh và CEO của TH Company, người từng là quản lý cũ trực tiếp của Jang Ja Yeon trong 4 tháng. Người đàn ông yêu cầu được bồi thường thiệt hại tổng cộng 1 tỷ won (khoảng 884.353 USD).

Trước đó, Jang Ja Yeon đã tự sát vào năm 2009 và vụ án được mở lại vào năm 2018. Vị CEO bị buộc tội ép Jang Ja Yun quan hệ tình dục và phục vụ rượu cho các giám đốc điều hành là đối tác của công ty.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625454490.943dfbb022dfea73f9e544fcdc18934f.jpg

Jang Ja Yeon được biết đến khi đóng vai Sunny trong drama nổi tiếng "Vườn sao băng". Đồng nghiệp của cô là Yoon Ji Oh, đã đóng một vai nhỏ trong bộ phim "You’re My Pet" năm 2011.

Trong suốt quá trình điều tra, đồng nghiệp cũ của Jang Ja YeonYoon Ji Oh và người quản lý đường đã ra mặt làm chứng chống lại CEO của The Contents Entertainment. Do đó, Giám đốc điều hành hiện đã kiện họ với số tiền 500 triệu won (khoảng $ 442.176 USD) mỗi người vì đã gây ra thiệt hại cho anh.

Đây là tuyên bố đầy đủ của luật sư vị CEO:

"Yoon Ji Oh gia nhập The Contents Entertainment với tư cách là một thực tập sinh trong khoảng bảy tháng từ ngày 27 tháng 12 năm 2008 đến ngày 12 tháng 7 năm 2009. Như bạn có thể thấy, cô ấy đã gia nhập công ty trong một thời gian ngắn và không có bất kỳ kinh nghiệm nào với tư cách là một người nổi tiếng. Vì vậy, cô ấy không biết đủ về vấn đề xung quanh Jang Ja Yeon và CEO của The Contents Entertainment.

Vào ngày 25/6/2010, Yoon Ji Oh từng làm chứng rằng nguyên đơn (CEO) không bao giờ ép các nghệ sĩ của mình phục vụ sex và uống rượu với khách. Cô cũng đã làm chứng rằng cô đã xem các bản di chúc viết tay của Jang Ja Yeon, đồng thời khẳng định rằng một số người trong công ty đã tạo ra tài liệu này để làm phương tiện ép CEO phải ký giấy đồng ý chấm dứt hợp đồng với họ.

//static.kites.vn/upload//2021/27/1625454490.55888516998ae7a58b083f2eb7960f6a.jpg

Sau 9 năm trôi qua, vào ngày 19 tháng 3 năm 2019, Yoon Ji Oh xuất hiện trên KBS Today Kim Jae Dong và tuyên bố rằng: "Đã có những quan hệ tình dục cưỡng bức đã diễn", lời nói của cô ấy luôn thay đổi và người ta nghi ngờ rằng cô ấy đã miêu tả nguyên đơn một cách ác ý hơn nhằm quảng cáo cho cuốn sách Nhân chứng thứ 13.

Về cựu quản lý của Jang Ja Yeon và là CEO hiện tại của công ty giải trí TH, khi cuộc điều tra tiếp tục, anh ta liên tục đảo ngược các tuyên bố của mình và bóp méo sự thật bằng cách bịa ra những câu chuyện về tham ô, hành hung và cưỡng bức. Khi mối quan hệ của anh ta với nguyên đơn cắt đứt, anh ta đã đứng ra làm chứng khi nói ra những lời mà anh ta chưa bao giờ nghe thấy từ Jang Ja Yeon, với mục đích khiến nguyên đơn gặp rắc rối hơn.

Yoon Ji Oh và giám đốc điều hành của Công ty TH Entertainment đã sử dụng người quá cố chỉ vì lợi ích cá nhân. Trong mười hai năm dài, nguyên đơn đã được công chúng công nhận là một trong những bên chịu trách nhiệm về cái chết của Jang Ja Yeon. Họ khai báo gian dối với cơ quan điều tra với mục đích khiến nguyên đơn phải chịu hình phạt và bóp méo sự thật bằng cách thực hiện các cuộc phỏng vấn sai sự thật với giới truyền thông. Những thiệt hại về tài chính và tinh thần mà nguyên đơn phải gánh chịu là không thể bù đắp được".

Trong khi đó, Yoon Ji Oh bị Interpol phát lệnh truy nã vào cuối năm 2019. Interpol yêu cầu dẫn độ Yoon Ji Oh từ Canada về Hàn Quốc điều tra. Cô cũng bị cơ quan chức năng khởi tố 5 tội danh, trong đó có lừa đảo, hủy hoại danh dự người khác.  

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...