Nhân chứng Yoon Ji Oh bị kiện tội phỉ báng và cáo buộc lợi dụng cố diễn viên Jang Ja Yeon

| 1K|cobekiquac_92
Nữ diễn viên Yoon Ji Ohnhà văn Kim Soo Min hiện đang tham gia vào một cuộc chiến pháp lý.

Vào ngày 23 tháng 4, luật sư Park Hoon, đại diện pháp lý của Kim Soo Min, đã đệ đơn khiếu nại Yoon Ji Oh với Sở cảnh sát Seoul vì tội phỉ báng và khinh miệt. Một số hình ảnh chụp màn hình các cuộc trò chuyện Kakao Talk giữa Kim Soo Min và Yoon Ji Oh đã được gửi làm bằng chứng.

//static.kites.vn/upload//2019/17/1556075894.7f1e16979dccd18223837209fd48d64e.jpg

Nhà văn Kim Soo Min biết đến Yoon Ji Oh khi cô đang chuẩn bị xuất bản cuốn sách Lời chứng thứ 13 (tạm dịch). Nhà văn cho rằng Yoon Ji Oh không có mối quan hệ thân thiết với Jang Ja Yeon và những tuyên bố của cô về việc chứng kiến danh sách Jang Ja Yeon là sai. Nhóm điều tra của Văn phòng Công tố viên tối cao đang điều tra lại vụ án của Jang Ja Yeon, gần đây đã gặp Kim Soo Min và hai người khác để nghe các tuyên bố liên quan.

Sau khi đệ đơn kiện, luật sư của Kim Soo Min là Park Hoon nói với các phóng viên rằng: “Yoon Ji Oh đang lợi dụng cái chết bất công của cố diễn viên Jang Ja Yeon. Yoon Ji Oh không thấy gì ngoài việc quấy rối tình dục của ông Cho. Cô ấy tuyên bố ‘sẽ mạo hiểm tính mạng để làm chứng’ và đang được hỗ trợ tài chính. Danh sách Jang Ja Yeon mà Yoon Ji Oh nói rằng nhìn thấy thật ra là một tài liệu liên quan đến cuộc điều tra. Cố diễn viên Jang Ja Yeon chưa bao giờ lập danh sách. Tuy nhiên, Yoon Ji Oh gọi những tiết lộ của Kim Soo Min là bịa đặt đồng thời không ngần ngại đưa ra những lời buộc tội cực đoan đối với Kim Soo Min.”

Luật sư của Kim Soo Min tiếp tục cho biết trong một cuộc trò chuyện trên Kakao Talk với Kim Soo Min, Yoon Ji Oh nói rằng cô chưa từng thân thiết với Jang Ja Yeon. “Cô ấy nói rằng đã xem danh sách này sau khi tuyên bố với Ủy ban hòa giải và sự thật. Cái chết của người quá cố đã bị độc quyền bởi một người không nên làm như vậy. Và cô ấy đã mở một tài khoản để nhận hỗ trợ tài chính. Kim Soo Min không còn cách nào khác ngoài tức giận. Yoon Ji Oh kiên quyết hỏi Kim Soo Min về tiền bản quyền. Nhà văn mới nằm trong phạm vi 7% và các hợp đồng của Yoon Ji Oh với 12%. Kim Soo Min cho biết: “Mức độ trên cả nhà văn Gong Ji Young. Có một cuộc trò chuyện chi tiết về quyền xuất bản và cô ấy nói cô ấy sẽ lấy tất cả như thế nào.”

Park Hoon tiết lộ: “Chúng tôi đã cảnh báo cô ấy nhiều lần. Chúng tôi bảo cô ấy đừng cản trở vụ án của Jang Ja Yeon, không nói gì về việc đó và rời khỏi đất nước. Ngày hôm sau, cô ấy trả lời rằng ‘sao cũng được’. Chúng tôi không thể chịu đựng được nữa. Khiếu nại hôm nay đánh dấu vấn đề chính thức đầu tiên đối với Yoon Ji Oh, người đang lợi dụng cái chết của cố diễn viên Jang Ja Yeon. Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ bị điều tra.”

Phóng viên Kim Dae Oh, người đầu tiên đưa tin về vụ án của Jang Ja Yeon và tuyên bố đã nhìn thấy các tài liệu của cố diễn viên, cũng đi cùng Park Hoon. Anh bác bỏ yêu cầu của Yoon Ji Oh trong Lời chứng thứ 13: “Tôi chưa bao giờ thấy điều này trong các tài liệu gốc.” Anh viết: “Yoon Oh nói rằng cô ấy đã thấy các bản sao của 7 trang và một danh sách gồm 40 đến 50 cái tên. Nhưng tôi có thể thề rằng phần danh sách chưa từng có trong bản gốc. Cô ấy khẳng định nó ở định dạng chữ cái, nhưng chính Jun Joon Joo là người đã tạo ra định dạng chữ cái. Nó xuất hiện khoảng một năm sau vụ việc. Về phần nói rằng ‘Tôi bị buộc phải phục vụ rượu vào ngày giỗ mẹ tôi’ không hề có trong bất kỳ tài liệu nào tôi thấy. Đây là điều mà quản lý của Jang Ja Yeon nói với cảnh sát. Tôi không hiểu tại sao Yoon Ji Oh lại tuyên bố rằng nội dung này xuất hiện trong thư tuyệt mệnh.”

Khi các báo cáo xuất hiện rằng nhà văn Kim Soo Min đang gửi đơn khiếu nại chính thức, Yoon Ji Oh đã chụp lại một cuộc trò chuyện Kakao Talk với một người có vẻ là phóng viên của một cơ quan báo chí và đăng lên Instagram cá nhân. Yoon Ji Oh nói: “Hãy nói cho tôi biết sự thật về họ. Kim Soo Min thao túng các tin nhắn, và tôi thậm chí không cần phải giải thích về luật sư Park Hoon. Họ không đáng để trả lời. Cả họ và tôi đều không phải là tiêu điểm. Đây là một cuộc điều tra lại. Không một phóng viên nào đưa tin cho biết việc điều tra đã đi được bao xa. Họ đang đứng về phía những kẻ tấn công và tấn công những nhân chứng hiện đang tồn tại.”

Trong một bài đăng khác trên Instagram của mình, Yoon Ji Oh đã nói về Kim Soo Min như sau: “Anh ta là một người đàn ông thiếu lẽ thường và nói rằng anh ta đã đăng ảnh của tôi và tiết lộ danh tính của tôi trước khi tôi tự đứng ra làm nhân chứng. Anh ta đã gây thêm thiệt hại cho các nạn nhân của tai nạn tại ga Isu, và bây giờ anh ta cũng làm điều tương tự với tôi vì lần đầu tiên anh ta không phải đối mặt với hậu quả. Tôi là một nhân chứng duy nhất đến nay và đã làm chứng 16 lần trong hơn một thập kỷ thì sao có thể đặt câu hỏi về uy tín của tôi? Nếu cảnh sát và công tố đã điều tra một kẻ nói dối 16 lần, thì anh cần phải nói chuyện với họ chứ làm thế này không có ý nghĩa gì cả. Tôi chỉ gặp anh ta một lần và anh ta không liên quan gì đến tôi, Jang Ja Yeon hay gia đình cô ấy.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...