Nhân chứng duy nhất vụ Jang Ja Yeon sẽ rời Hàn Quốc sau khi hoàn thành nhiệm vụ làm chứng

| 1K|hai2an
Hôm qua (4/4), nhân chứng duy nhất của vụ Jang Ja Yeon đã đăng bài trên Instagram cho biết sẽ rời khỏi Hàn Quốc, mà nguyên nhân e là vì mẹ cô bị ung thư vú.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554452617.a0f62ab0cd7d82cfa8c0d91b0287e91c.jpg

Trong tin nhắn gửi cho Yoon Ji Oh của Giám đốc nhà xuất bản phụ trách phát hành quyển sách “Lời khai lần thứ 13” chính thức phát hành vào ngày 7 tháng 3 được Yoon Ji Oh ghi chép trong suốt 10 năm qua có nhắc đến việc mẹ cô đi khám và phát hiện có khối u ở ngực trái.

Dưới đây là nguyên văn bài viết của Yoon Ji Oh:

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554452616.fb9564586c58ed3f6937ae93d80419bb.jpg

Chào mọi người, thật sự không biết tôi phải chịu đựng đến khi nào nữa, việc quảng bá và phỏng vấn liên quan đến sách sẽ được tiến hành đến tuần này thôi, sau đó có lẽ tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian.

Lời khai lần thứ 16 mà tôi cung cấp có lẽ sẽ là lần cuối cùng. Thẩm phán, công tố viên và những điều tra viên đều nói là tôi không cần phải tiếp tục làm chứng nữa, phần việc tôi cần làm đến nay đã xong rồi.

Vì sách đang bán chạy nên vốn định tổ chức ký tặng nhưng vì vụ việc không vẻ vang gì này mà đã hủy một lần, buổi ký tặng vào ngày 14 tới là lời hứa của tôi với mọi người, tôi định sẽ nói lời tạm biệt cuối cùng với mọi người rồi đi. Dù sao thì tôi đã quá bất lịch sự vì hai lần lỡ hẹn với mọi người rồi.

Nghe nói buổi ký tặng lần này sẽ là miễn phí, sẽ được tổ chức ở một địa điểm có sức chứa 500 người, trước mắt tôi vẫn còn hơi choáng, sau này tôi sẽ nói mọi người biết thông tin cụ thể.

Mẹ tôi là người mạnh mẽ và ngầu nhất mà tôi biết, vì sợ tôi lo lắng nên bà mãi không nói với tôi mà một mình chịu đựng sự giày vò của bệnh tình. Mẹ tôi bị bệnh, mẹ tôi đau khổ, dường như đều tại vì tôi kiên quyết đi đến tận bây giờ đã khiến bà chịu tổn thương lớn nhất, rốt cuộc những người đó là cái gì chứ. Tôi đã âm thầm hoàn thành nghĩa vụ của mình rồi, bây giờ tôi cũng nên quay về làm một người giám hộ tốt của mẹ tôi thôi.

Dù tôi không ở Hàn Quốc nhưng trước khi đi tôi cũng sẽ xây dựng sẵn hệ thống, hi vọng có thể giúp được gì đó, mong mọi người đừng quá hận tôi, và mong mọi người hãy cầu nguyện cho mẹ tôi dù chỉ là vài giây thôi.


Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...