Lộ phát biểu hoang đường của cảnh sát đối với nhân chứng vụ Jang Ja Yeon

| 1K|leedahae_lovely
Hôm qua nữ diễn viên Yoon Ji Oh đã tiết lộ những phát biểu hoang đường của cảnh sát gây ra làn sóng phẫn nộ của dân mạng Hàn Quốc.

//static.kites.vn/upload//2019/14/1554282176.bb0a08ef508d636b0cb9f083e2cfe6fc.jpg

Hôm qua trong chương trình trên một trang web Yoon Ji Oh đã tiết lộ rằng lúc tiếp nhận điều tra của cảnh sát với tư cách nhân chứng vụ Jang Ja Yeon cô đã rất lo lắng cho sự an toàn của mình, kết quả là cảnh sát hỏi chiều cao của cô, cô trả lời cô cao 173cm thì cảnh sát nói rằng trước giờ chưa có phụ nữ cao trên 170cm nào bị bắt cóc, bởi vì bắt cóc phụ nữ cao trên 170cm không chỉ rất tốn sức mà công đoạn chặt xác sau khi giết cũng rất phiền phức, hơn nữa vứt xác đi rồi cũng rất dễ bị phát hiện. Với lại dù có sát hại bằng phương pháp phẫu thuật nối gân Achilles cũng cần một thời gian rất dài, nếu Yoon Ji Oh đã cao hơn 170cm thì không cần phải lo lắng về sự an toàn thân thể. Tiết lộ này của Yoon Ji Oh đã khiến dân mạng Hàn Quốc dậy sóng. Dân mạng xôn xao bình luận cho biết phải điều tra hành vi của người cảnh sát này có thuộc diện không làm tròn trách nhiệm hay không.

Ngày 30 tháng 3, Yoon Ji Oh phát hiện chỗ ở có dấu hiệu khác thường nên đã báo cảnh sát, kết quả qua nhiều giờ đồng hồ mới có cảnh sát đến hiện trường. Sau đó cô đã đăng bài lên trang web Nhà Xanh để yêu cầu bảo vệ cho mình và được hơn hai trăm nghìn người đồng tình. Sau đó phía cảnh sát Hàn Quốc đã công khai xin lỗi vì không thể kịp thời điều động, đồng thời thành lập một nhóm gồm 5 người theo sát bảo vệ Yoon Ji Oh.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...