Thú cưng qua đời trong lúc phẫu thuật, người đàn ông Hàn Quốc tức giận đâm cả bác sĩ thú y

| 301|Doccocaubai
Mới đây, cảnh sát Hàn Quốc đã chính thức bắt giữ một người đàn ông ở độ tuổi 50, người là chủ nhân của một chú chó bị bệnh nặng. Được biết trong cơn tức giận, người này đã cầm hung khí để tấn công các bác sĩ và nhân viên tại bệnh viện thú ý khi chú chó của mình bị tử vong trong khi phẫu thuật.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/68f79ece48c29ad4e896a4a4c9737da5.jpg

Theo thông tin cụ thể từ phía cảnh sát, vào ngày 28 tháng 7, Sở cảnh sát Yangcheon, Seoul đã bắt giữ một người đàn ông (52 tuổi) với tội danh gây thương tích đặc biệt và hiện người này đang được điều tra.

Được biết trước đó, người đàn ông này đã đem chú chó của mình đến một bệnh viện động vật ở quận Yangcheon thuộc thành phố Seoul để tiến hành thủ thuật phẫu thuật cắt bỏ lông. Tuy nhiên đến 17 giờ 30 cùng ngày (theo giờ địa phương), chú chó đã không may mà qua đời ngay trong lúc đang thực hiện phẫu thuật. Trước tình hình này, người đàn ông nọ đã tức giận không kiểm soát được mà dùng kéo đâm vào tay bác sĩ thú y.

https://static.kites.vn/upload/2021/30/11acd3ded7f0def94e47053ae584bcef.jpg

Người đàn ông rời bệnh viện khoảng 30 phút sau đó quay lại bệnh viện trong tình trạng say xỉn và đã dùng chai rượu soju đánh giám đốc bệnh viện khiến người này bị thương. Các nạn nhân bị thương ở tay, đầu và đã được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện tại, phía cảnh sát vẫn đang trong quá trình điều tra chi tiết vụ việc và sẽ đưa ra quyết định có áp dụng lệnh bắt giữ hay không đối với người đàn ông này.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...