Nhân chứng vụ Jang Ja Yeon công khai kết quả kiểm tra tâm thần, đề phòng bị ngụy trang thành tự tử

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 27 tháng 3, diễn viên Yoon Ji Oh đã công khai bản sao bệnh án của chính cô trên Instagram cá nhân. Dưới đây là nguyên văn bài đăng của Yoon Ji Oh.

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553753827.895441a1ca93ff7ca0984cde371a187b.jpg

//static.kites.vn/upload//2019/13/1553753826.e0d2131ab760f840faeba4fd9c340e51.jpg


Tôi đã nhận được một “bản sao bệnh án” được nhắc đến trong chương trình.

Nhà tâm lý học lâm sàng sức khỏe tâm thần, Chuyên gia tâm lý học lâm sàng cấp 1 đã tiến hành kiểm tra cho tôi 4 tiếng đồng hồ tại bệnh viện, lập danh sách câu hỏi và hỏi trong khoảng 3 tiếng đồng hồ, đồng thời tôi đã nhận được chứng nhận bản sao bệnh án có hiệu lực chắc chắn về mặt pháp luật và cơ sở thực tế.

Sở dĩ làm như vậy là vì trong số các diễn viên trực thuộc giám đốc công ty gồm tôi và chị, ngoài chị ra còn có ba người nữa đã tự tử, hơn nữa họ cũng được phát hiện bằng cách trong nhà không có di thư, ngay cả hai người cố gắng điều tra rõ chân tướng liên quan đến việc tử vong cũng đã tự tử… và một cảnh sát bị chết đuối ở hồ cá trong khi nước chưa đến ngực.

Để không bị ngụy trang thành tử vong vì tai nạn hoặc bị ngụy trang thành tự tử, tôi và cảnh sát viên đã đồng hành cùng nhau suốt 24 tiếng, trạng thái tâm lý của tôi đã được kiểm tra tại khoa tâm thần trong hoàn cảnh như vậy, sau khi ghi chép lại thì chuyển giao cho đoàn luật sư và Ủy ban điều tra lịch sử.


Tôi muốn trở thành một Yoon Ji Oh có ý chí sống mãnh liệt.

Bây giờ không cần phải quá lo lắng nữa, tôi sẽ cố gắng hết sức để tồn tại và làm chứng với tư cách là một công dân Hàn Quốc.

Tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã quan tâm tôi đến tận hôm nay.

Tôi cho rằng, ông trời đã ban cho tôi một việc mà chỉ có tôi mới có thể làm được. Ngoài ra, tôi rất may mắn vì được ông trời gửi tặng chị Jang Ja Yeon đến bên cạnh mình, cũng rất biết ơn vì tôi là người bên cạnh chị ấy. Mọi người hãy đợi mà xem, tôi sẽ cố hết sức làm tốt nhất để bảo vệ chị. Mong mọi người hãy quan tâm theo dõi.


Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...