Nhận được hơn ̉6000 khiếu nại, phim của Ji Chang Wook và Kim Yoo Jung có khả năng bị cắt giảm thời lượng

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 19 tháng 6,  bộ phim "Cửa hàng tiện lợi Saet Byul" với sự tham gia của cặp đôi Ji Chang WookKim Yoo Jung đã chính thức lên sóng nhà đài SBS. Mặc dù nhận được sự yêu mến của khán giả quốc tế nhưng bộ phim lại bị netizen Hàn Quốc "ném đá" vì quá nhiều sạn.

Công chúng cho rằng bộ phim có những tình tiết dung tục không phù hợp với trẻ vị thành niên, đồng thời tạo hình của nữ chính cũng gây tranh cãi, trang phục bán hàng của Kim Yoo Jung bị chê là không phù hợp khi làm việc ở cửa hàng tiện lợi.

- Tôi ghét bộ phim này. Các đạo diễn cần phải làm theo và biết rằng thời thế đã thay đổi.

- Bộ phim này cần phải cắt bỏ đi. Nội dung thật sự kinh tởm.

- Tôi đã xem các ảnh chụp màn hình và nghĩ rằng mình có thể nhận định sai. Vì vậy, tôi quyết định xem phim nhưng chỉ sau ba phút tôi đã chuyển kênh nhanh chóng khi nhìn thấy một số cảnh quay khó chịu.

- Bạn biết đấy, có những kênh dành riêng cho người lớn như thế này. Tại sao bạn lại mang một bộ phim truyền hình dựa trên webtoon 19+ chiếu trên SBS? Ai đã phê duyệt bộ phim này?

- Chỉ cần cắt ngắn thời lượng phim lại thôi. Nếu bộ phim tiếp tục, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp diễn viên. Họ sẽ bị vấy bẩn bởi sự thất bại thảm hại này.

Trang web chính thức của bộ phim cũng đã chứng kiến ​​một loạt ý kiến phàn nàn của người xem, đồng thời khán giả cũng yêu cầu nhà đài cắt giảm thời lượng của bộ phim và gửi hơn 6000 khiếu nại lên Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc xem xét.

Đáp lại, một đại diện của Ủy ban Tiêu chuẩn Truyền thông Hàn Quốc cho hay: "Nội dung sẽ được xem xét, vì các khiếu nại ngày càng nhiều. Người xem liên tục gửi khiếu nại yêu cầu với chúng tôi xem xét nội dung chương trình".

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...