Nhóm Kpop đa quốc tịch có 2 thành viên người Việt bị “cạch mặt” ở show âm nhạc Hàn Quốc

| 1K|anh2xigon
Z Girls và Z Boys - nhóm nhạc idol đa quốc tịch đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Indonesia, Philippines, Ấn Độ, Đài Loan và 2 thành viên người Việt là Queen (Lục Quyên) và Roy (Hoài Bảo). Dù gây chú ý vì đội hình đặc biệt và ngay khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của cộng đồng quốc tế nhưng có vẻ như Z-Boys và Z-Girls lại gặp khó khăn khi quảng bá ở Hàn.

//static.kites.vn/upload//2019/33/1565864841.5b8410847601a7af7aba6ea2453e610b.jpg

Cả hai nhóm nhạc đều nhận được sự đông đảo của fan quốc tế ngay khi debut nhưng nhóm không có bất kỳ thành viên nào là người Hàn Quốc. Mặc dù dự án Z Pop Dream đã tạo được ảnh hưởng với các bài hát tiếng Anh trên phạm vi toàn cầu, nhưng họ đang gặp khó khăn khi xâm nhập vào thị trường âm nhạc Hàn Quốc.

Trong cuộc phỏng vấn với JoongAng Daily của Hàn Quốc, nhà sản xuất Jun Kang - người sáng lập nên dự án Z Pop Dream cho biết: ''Hai nhóm thực sự muốn xuất hiện trên các chương trình âm nhạc truyền hình Hàn Quốc, nhưng rào cản là quá lớn. Tôi đã làm việc trong ngành giải trí này 30 năm và có nhiều mối quan hệ, nhưng các chương trình âm nhạc cho chúng tôi biết rằng họ muốn các bài hát K-pop và tiếng Hàn. Vì thế các nhóm nhạc của chúng tôi không phù hợp.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...