“Những Tế Bào của Yumi 2” tung poster của Kim Go Eun, Seo Ji Hye khóa môi Yoon Kye Sang trong drama mới

| 895|anh2xigon
Vào ngày 26 tháng 4, báo chí Hàn đưa tin mùa thứ 2 của “Những Tế Bào của Yumi” sắp trở lại, đồng thời hé lộ poster đầu tiên của nhân vật Kim Go Eun.

Trong poster là sắc hồng đáng yêu của Yumi và các tế bào của mình. Poster cũng gợi ý về nhiều thay đổi trong cuộc sống và quá trình trưởng thành của Yumi. Cụ thể, thay vì mái tóc bob đặc trưng, Yumi đã chuyển sang để tóc dài nữ tính, trong khi đó các nhân vật hoạt hình trong tế bào của cô cũng sẽ trở lại với tính cách vui nhộn và độc đáo hơn.

https://static.kites.vn/upload/2022/17/2504/4a53fc7eb3de77b8073345f69a9caf59.jpeg

Ở mùa trước, Yumi dần trưởng thành hơn sau mối quan hệ và cuộc chia tay với Goo Woong (Ahn Bo Hyun), và cô đã nhận một thử thách mới sau khi có hỗ trợ từ đồng nghiệp Yoo Babi (Jinyoung - GOT7). Trong mùa thứ 2, phim sẽ khắc họa câu chuyện về tình yêu và ước mơ của Yumi.

Cùng ngày, drama mới Kiss Sixth Sense của Disney Plus cũng hé lộ teaser mới khiến fan phấn khích.

Kiss Sixth Sense kể về câu chuyện tình yêu chóng mặt của Ye Sul (Seo Ji Hye), người có thể nhìn thấy tương lai khi hôn ai đó và Min Hoo (Yoon Kye Sang), người mắc chứng siêu nhạy cảm. Được biết phim dựa trên webtoon phổ biến cùng tên.


//static.kites.vn/upload//2022/17/1651117820.4427abab79f9f2896f5f24746f3e107a.jpg

Đoạn teaser bắt đầu với khả năng đặc biệt của Ye Sul. Nhìn ra thời tiết nắng ấm bên ngoài cửa sổ sảnh, Ye Sul nói: "Vào một ngày mưa, sảnh có đẹp không?". Và ngay khi cô ấy nói điều đó, một người phụ nữ mặc váy đỏ chạy đến để tránh cơn mưa đang bắt đầu đổ xuống. Đồng nghiệp của Ye Sul rất ngạc nhiên, nhưng không phải Ye Sul, vì cô ấy có khả năng nhìn thấy tương lai khi “môi mình chạm vào cơ thể người khác”.

Trong khi đó, Ye Sul nhất quyết không dính líu tới cấp trên của cô là Cha Min Hoo, người đã gây áp lực cho mình. Tuy nhiên, một sự cố kịch tính dẫn đến việc hai người khóa môi và tương lai mà Hong Ye Sul nhìn thấy kết quả là một cú sốc lớn cho cô. Khi nhìn thấy tương lai, cô ấy kéo tóc của mình ra và nói: "Tôi đang làm gì với Cha Min Hoo vậy?".

Trong khi đó, Kiss Sixth Sense dự kiến ​​phát hành vào ngày 25 tháng 5 tới đây.

Bài viết tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...