Những bộ phim Hoa Ngữ lên sóng vào tháng 6 này: Dàn “trai đẹp” Hứa Khải, Vương Nhất Bác, Chu Nhất Long đổ bộ màn ảnh

| 1K|Doccocaubai
Tháng 6 này, màn ảnh xứ Trung dự kiến sẽ rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng loạt tác phẩm được các mọt phim chờ đợi từ lâu sẽ chính thức được lên sóng. Sau đây là những bộ phim sẽ đổ bộ màn ảnh vào tháng 6 này, bạn mong chờ bộ nào nhất nào?

1. Xin Chào, Ngọn Lửa Lam

https://static.kites.vn/upload/2021/22/3c31a9d58e044b67bc0479b50ab21a3c.jpg

“Xin chào, Ngọn Lửa Xanh” là một bộ phim truyền hình khai thác về đề tài lính cứu hỏa. Trong phim, Cung Tuấn sẽ đóng vai chàng lính cứu hỏa đẹp trai tận tụy Hoắc Ngôn, trong khi Trương Huệ Văn sẽ diễn vai bác sĩ cấp cứu Diệp Lan. Cặp đôi sẽ cùng các đồng nghiệp của mình là đội lính cứu hỏa và các y bác sĩ đồng lòng đoàn kết, sát cánh bên nhau để chiến đấu bảo vệ người dân. Trước đó, Cung Tuấn cũng từng chia sẻ trong một phỏng vấn rằng các diễn viên đã được đưa đến Đội cứu hộ cứu hỏa Nam Kinh để trải nghiệm cuộc sống thực tế, cùng ăn cùng ở với các nhân viên cứu hỏa để thêm kinh nghiệm nhằm lột tả bộ phim chân thực hơn. Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng trên nền tảng Youku.

2. Băng Vũ Hỏa

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/e0cadbec4bb72bfea80d9c1d4e6339f3.jpg

“Băng Vũ Hỏa” là một bộ phim thuộc thể loại hình sự do hai nam thần đình đám màn ảnh xứ Trung Vương Nhất Bác và Trần Hiểu đóng chính. Bộ phim chủ yếu xoanh quanh câu chuyện Trần Vũ (Vương Nhất Bác), một cảnh sát của đội Phòng chống ma túy và Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu), người bị coi là kẻ nghiện và là tình nghi của một vụ án mạng ma túy. Họ là anh em tốt của nhau từ khi còn nhỏ và sau này, cặp đôi đã sát cánh cùng nhau để điều tra về một băng đảng chống ma túy và “ông trùm” đứng đằng sau thao túng đường dây này. Trải qua hàng vạn khó khăn, tình huynh đệ của họ ngày càng được gắn bó bền chặt hơn và sẵn sàng hi sinh vì nhau khi đứng trước ranh giới của sự sống và cái chết.

3. Em Mỉm Cười Rất Đẹp

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/5040be3500c5375bc4e2fce59bc0065b.jpg

“Em Mỉm Cười Rất Đẹp” là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giá Thanh Mỗi lấy bối cảnh về đề tài Esports. Trong phim, Hứa Khải vào vai Lục Tư Thành, trong khi Trinh Tiêu sẽ diễn nữ chính Đồng Dao. Vào một ngày nọ, “cặp đôi oan gia” này đã gặp nhau, cùng nhau trải qua những giai đoạn khó khăn trong thi đấu và cuối cùng tình yêu đã nảy nở giữa họ. Ngoài tình yêu ngọt ngào của cặp chính, bộ phim cũng sẽ khắc họa tình bạn vui nhộn giữa các nhân vật cũng như tinh thần đồng đội của họ.

4. Kẻ phản nghịch

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/4e5d614d618dbbbcaab523b5dbe993df.jpg

“Kẻ Phản Nghịch” là bộ phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tý Ngu lấy bối cảnh Trung Quốc vào năm 1936. Trong phim, Chu Nhất Long sẽ vào vai Lâm Nam Sênh, người được trao nhiệm vụ tiếp cận Chu Di Trinh (do Đồng Dao thủ vai). Trong quá trình tiếp cận, Lâm Nam Sênh đã rung động trước cô gái này và trở thành “kẻ phản nghịch”. Bộ phim sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn Châu Du và còn có sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Vương Chí Văn, Vương Dương, Chu Châu Lý Cường,…

5. Thiên Cổ Quyết Trần


https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/fcb856565bcd96218039e81c5238b3a2.png

“Thiên Cổ Quyết Trần” là một bộ phim truyền hình thuộc thể loại tiên hiệp do Châu Đông VũHứa Khải diễn chính. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết huyền huyễn “Thượng Cổ” của tác giả Tinh Linh, kể về mối tình vạn năm trải dài 2 thời đại của hai vị chân thần Thượng Cổ và Bạch Quyết. Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của “nam thần cổ trang” Lưu Học Nghĩa và sự xuất hiện đặc biệt của Trương Vân Long. “Thiên Cổ Quyết Trần” dự kiến sẽ được phát hành trên nền tảng WeTv.

6. Thanh Xuân Tu Tảo Vi

https://static.kites.vn/upload/2021/22/ha/ed8c961881f263408deac6cc1531d633.png

“Thanh Xuân Tu Tảo Vi” là bộ phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lý Hành Kiện. Bộ phim kể về câu chuyện của cô nàng Trình Tâm (Chung Sở Hy) đã cầu hôn người bạn của mình là Trịnh Càn (Hồ Nhất Thiên) vào ngày lễ tốt nghiệp. Tuy nhiên, do sự nghiệp chưa ổn định, Trịnh Càn  đã từ chối lời cầu hôn khiến tình yêu của họ bị hoãn lại cho đến khi gặp lại nhau ở chốn công sở. Sau khi trải qua những khó khăn trong quá trình tìm việc làm, Trịnh Càn cùng những người bạn thân thiết cuối cùng đã thành lập được một công ty nhỏ và có sự nghiệp ổn định. Nhờ vậy, anh giờ đây đã có thể tự tin để đáp lại tình cảm của cô nàng Trình Tâm.

Bài viết tổng hợp từ internet











0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...