Những bộ phim Hoa Ngữ xem cực đã ghiền, bộ nào cũng cực kỳ hấp dẫn

| 1K|Wisteria26
Bộ thứ nhất: Khánh Dư Niên

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/eeb5c573a89b77b2c5b32962e614ce59.jpeg

Đây là một bộ phim truyền hình rất hay, lúc đầu, khán giả không bị hấp dẫn bởi ngoại hình của nam chính, mấy tập đầu cũng hơi khó hiểu, xem lại thì thấy Trương Nhược Xuân hóa ra đẹp trai rạng ngời, hài hòa giữa cốt truyện và tạo hình. Tiết tấu rất chặt chẽ, có thể thấy đây là một bộ phim về đề tài nam chính nhưng mỗi vai phụ đều có nét hấp dẫn riêng, không ai làm tạ team, từ vai chính tới vai phụ. Đất diễn của nam chính và “những người bạn” đều rất đặc sắc, cả bộ phim không tua được chỗ nào. Tóm lại, sau khi theo cày phim thì có thể diễn tả rằng đầy rẫy bất ngờ.

Bộ thứ hai: Ngự Tứ Tiểu Ngỗ Tác

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/caee45c1451911c96f62a0bb8d95be5f.png

Đây là một bộ phim khiến khán giả vừa xem vừa trầm trồ khen ngợi, tuy đoàn làm phim nghèo thấy rõ nhưng kịch bản lại được chăm chút rất cẩn thận, nhiều khán giả cho biết đã xem một hơi mười mấy tập đầu và cảm thấy thật sự rất ổn. Phim mang lại cảm giác quen thuộc của Đại Tống Thiếu Niên Chí, ít tốn kém và không quảng bá rầm rộ công khai. Bỏ chuyện phục trang nghèo nàn sang một bên thì kịch bản phim siêu hấp dẫn, cốt truyện tôn trọng chỉ số IQ của khán giả và hoàn toàn hợp lý, cực kỳ bợ đỡ góc nhìn Thượng đế của khán giải. Nam nữ chính rất có cảm xúc, hoàn toàn phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật. Không có âm mưu đẫm máu hay “rắc đường” công nghiệp, sau Tiểu Cảnh ngây ngô xinh xắn thì cô ngỗ tác đáng yêu ngọt ngào cũng là một vai rất thành công của Tô Hiểu Đồng, được rất nhiều cư dân mạng đề xuất.

Bộ thứ ba: Trước Kia Có Ngọn Núi Linh Kiếm

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/da7b9ecde958a4dd028860c5d13bae24.jpeg

Nhiều khán giả đã xem phim vì vô tình hoặc là bạn bè giới thiệu xem cho biết, ban đầu, mọi người thấy vai Vương Vũ do Trương Dung Dung đảm nhận trông khá gượng gạo, nhưng xem đến tập sáu bảy thì lại thấy rất cuốn! Tuyến phim thầy trò vừa nhây lại còn lầy, đôi lúc thì lại rất ngầu! Kỹ năng diễn xuất của Hứa Khải càng ngày càng ổn định, diễn hài cũng càng ngày càng vui, có thể cảm thấy còn lí lắc hơn thời diễn Cố Yến Tranh! Ngoài ra, nhiều cư dân mạng cũng không tiếc lời khen ngợi biên kịch, tiểu thuyết quá dài mà còn phải chuyển thể thành phim truyền hình, ngoại trừ việc cho Tiểu Hải bái sư khá là khó chấp nhận thì những phân đoạn chuyển thể cốt truyện khác đều rất tốt, hơn nữa tiết tấu phù hợp với phim truyền hình nhiều tập, khiến những người phải tăng ca nhiều giờ xem rất thoải mái, xứng đáng năm sao!


Bộ thứ tư: Đại Tống Thiếu Niên Chí

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/7f11e974bdfd40e1228d38f0780a9f53.jpeg

Đây thực sự là một bộ phim truyền hình cực kỳ “perfect”. Hầu hết mọi người sẽ bỏ phim vì tập đầu tiên và thứ hai, hoặc vì không biết diễn viên chính là ai. Nhưng cũng có một vài cư dân mạng thực sự đã xem hết tập đầu tiên và thứ hai! Đúng là tuyệt vời! Kịch bản gốc của Đại Tống Thiếu Niên Chí thực sự chặt chẽ! Cốt truyện đã hoàn thiện tuyệt vời! Các nhân vật được khắc hoạ rõ nét bằng xương bằng thịt! Mỗi khi có nhân vật nào ra đi đều khiến người xem buồn như mất đi bạn bè thật sự vậy. Và thành thật mà nói, các fan đều ngầm hiểu! Đại Tống Thiếu Niên Chí cam kết sẽ là một bộ phim sẽ khiến bạn lọt hố dù không quảng bá công khai rầm rộ, không có trailer.

Bộ thứ năm: Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/7479ceb95305a5ef9f30ee4ca27eb856.png

Đây là một bộ phim xuyên không “buff” nữ chính, thiết kế nhân vật Trần Thiên Thiên khá là thông thường nhưng chủ yếu là tình tiết hài hước, logic rất hay ho, tuy diễn xuất vẫn chưa ổn định lắm nhưng nam chính cũng rất có cảm xúc, hoàn toàn thể hiện được hình ảnh một chàng trai si tình. . So với nữ chính của tiểu thuyết thì bản phim truyền hình khá thích hợp, dù sao cũng là web drama, không thể đòi hỏi quá nhiều. Tóm lại là khán giả rất hài lòng, hơn cả mong đợi một chút!

Bài viết theo Sohu
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...