Những bộ tình cảm thanh xuân Hoa Ngữ nhiều lượt xem nhất, chớ nên bỏ qua

| 374|Wisteria26
Bộ thứ nhất: Điều tuyệt nhất của chúng ta (Douban 8.9)

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/e896d68ec3b64d13931a7740a3cae77e.jpeg

Điều thu hút khán đến với bộ phim này là mọi nhân vật đều rất sinh động và đầy sức sống. Khán giả yêu thích hầu hết mọi vai diễn. Nhiều cư dân mạng cho biết họ cảm thấy sâu sắc rằng mặc dù Cảnh Cảnh, Dư Hoài mới là nhân vật chính của phim nhưng mọi người đều là nhân vật chính duy nhất trong cuộc đời của họ. Ngoài ra, biên kịch cũng rất khéo léo khi đưa ra một cái kết mở. Trên thực tế, tất cả các bộ phim đều ổn khi đưa cái kết ở giai đoạn này. Sau đó, nó không còn là câu chuyện của tuổi trẻ nữa. Điều đáng nói hơn là các diễn viên trong phim đều rất thực lực. Đàm Tùng Vận có khuôn mặt trẻ thơ, hơn cậu em trai Hạo Nhiên 7 tuổi, hai người vai một cặp đôi trung học nhưng không hề gượng gạo. Các diễn viên khác cũng diễn rất tròn vai.

Bộ thứ hai: Xin chào ngày xưa ấy (Douban 8.7)

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/438ea1864cee5c745489601bc6bceb98.jpeg

Nhiều khán giả với tư cách là đọc giả rất trung thành với nguyên tác đã chia sẻ rằng họ nghĩ phiên bản của bộ phim thực sự rất hay, nam nữ chính có phong cách thanh niên năng động, khí chất vườn trường về cả ngoại hình và khí chất, kỹ năng diễn xuất cũng rất tròn vai. Nhiều cư dân mạng rất thích nam chính và cảm thấy anh thực sự rất có diễn xuất, cảm giác cứ như là chính Lâm Dương vật, không màng tất cả bảo vệ cho Dư Châu Châu. Ắt là rất hạnh phúc khi có một người như vậy ở tuổi thanh xuân và đồng hành cùng nhau đến cuối cùng. Mặc dù có nhiều điều tiếc nuối trong phim, ví dụ như cái chết của Mễ Kiều, tai nạn xe hơi của cha mẹ Dư Châu Châu nhưng cuối cùng mỗi nhân vật có thể được coi là cái kết đẹp nhất của riêng họ.

Bộ thứ ba: Bầu trời của thiếu niên phong khuyển (Douban 8.2)

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/7c615b3cc9794db8b75a24eb195b2931.jpeg

Cứ tưởng đây là một bộ phim hài hước nhưng sau khi xem vài tập, khán giả thấy xót xa hơn mình tưởng. Những cười nói và ồn ào hàng ngày là để che giấu sự không chắc chắn về cuộc sống tương lai và sự bối rối về con đường phía trước. Khi một vài người bạn đang nói chuyện với nhau về cái nghèo, bạn sẽ đột nhiên cảm thấy chuyện đấy rất thực tế và thậm chí ghen tị với họ rằng họ có thể cảm nhận được thực tế ở tuổi thiếu niên. Ai đã trải qua tuổi thanh xuân chắc hẳn không chỉ vô tư, vô lo vô nghĩ. Chỉ là khi bị chọt vào chỗ đau, cách lựa chọn giải thoát cũng khác. Giống như những thiếu niên Phong Khuyển trong phim, họ có những rắc rối riêng và họ đã chọn những cách giải quyết khác nhau. Tin rằng cuối cùng họ sẽ đi về hướng những cuộc sống khác nhau.

Bộ thứ tư: Vượt Qua Hoả Tuyến (Douban 8.0)

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/50228279e105e79e36d7a9e0443e03de.jpeg

Bộ phim này được phát sóng vào năm 2020 và nhiều khán giả cho biết đã xem phim ngay từ khi phim chiếu những tập đầu tiên. Nói thật là chỉ nhìn sơ qua tiêu đề phim thì cư dân mạng đều không có chút kỳ vọng nào. Trước khi chương trình được phát sóng, nhiều người đã từng đóng các tác phẩm điện ảnh, truyền hình thuộc thể loại "thể thao điện tử" nhưng đều kết thúc thất bại. Hầu như tất cả các bộ phim "thể thao điện tử" đều bị gắn mắc là tình cảm thần tượng của giới trẻ một cách vô tội vạ. Vì vậy, khi bộ phim này còn chưa bắt đầu thì hầu như mọi người đều cho rằng đây chắc chắn là một bộ phim “flop”, thậm chí có người còn quá quắt hơn khi bảo rằng Ngô Lỗi càng lớn càng không biết chọn kịch bản. Thế nhưng, sự thật đã chứng minh rằng các cư dân mạng đã nhầm. Phần đáng khen ngợi nhất của bộ phim này là phim đã hiểu và khắc hoạ được được môi trường sống của những người trong lĩnh vực thể thao điện tử vào năm 2008, điều này đã khơi dậy được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều người xem yêu thích bộ môn thể thao điện tử. Bộ phim này có thể nói là một bất ngờ lớn đối với cư dân mạng trong năm 2020.

Còn bạn thì sao? Chớ bỏ qua những bộ phim trên nhé.

Bài viết theo Sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...