Những câu nói khiến bạn tổn thương

| 457|cobekiquac_92
1. Em có thể trả lời tin nhắn của anh trong vài giây, nhưng lại phải chờ đợi tin nhắn của anh trong vài ngày. Vì để giữ vững tôn nghiêm của người con gái, em cũng đã cố tình nhắn chậm với anh. Em nghĩ chúng ta là một cặp trời sinh, nhưng thực ra anh không quan tâm em chút nào.

2. Lúc nào anh cũng sẵn lòng dang tay đón em, nhưng nắm tay lâu thì tay cũng mỏi, vai cũng đau; người khác nhìn vào, anh lại thấy ngại.

3. Người với người lúc lần đầu gặp nhau là khoảnh khắc đẹp đẽ nhất: nồng nhiệt, ngần ngại, tươi mới và lãng mạn.

4. Không có hồi âm mới chính là trạng thái bình thường của cuộc sống.

5. Sự tuyệt tình của thời gian nằm ở chỗ, nó cho phép bạn chịu đựng những tổn thương nhưng lại không cho bạn bất cứ sự bồi thường nào.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617586616.6398682ff7f2756d4a888be1498c0d77.png


6. “Một thung lũng không vọng lại tiếng vang, không đáng để bạn mạo hiểm nhảy qua.”

7. Em không có ý trách móc anh, chỉ là em cảm thấy bất lực. Bất lực kể cả khi em vì anh mà làm mọi thứ.

8. Bỗng một ngày, em lại chẳng mong chờ anh liên lạc với em. Em từng nhớ, trước kia anh từng gửi em những đóa hoa, cùng nhau ngắm bình minh; lúc đó đôi ta không muốn chia lìa. Em không nghĩ nữa. Uống một cốc trà tuyết lê. Đôi mắt nhắm chặt vào giấc ngủ. Mặt sẽ không mọc mụn, da sẽ đẹp, mọi chuyện sẽ ổn thôi.

9. Sau đó, anh không trả lời lại em lấy một tin, em cũng vì thế mà quyết định im lặng. Rồi mình dần dần biến mất khỏi đời nhau, như chưa từng quen biết.

10. Ai đi ngủ sớm sẽ không bao giờ có nỗi buồn.

11. Anh có biết vì sao em trả lời tin nhắn của anh trong vài giây không? Vì em chỉ mất vài giây đặt đũa xuống khi ăn cơm, tắt game đang chơi dở, lau bàn tay ướt khi đang tắm. Tất cả những hành động này đều nói lên thái độ của em đối với anh.


12. Em phát hiện ra trên đời này có rất nhiều cô gái mạnh miệng, bạn hỏi cô ấy đang cảm thấy thế nào trong lòng, thực ra, trong tim cô ấy nước mắt đã rơi gần hết.

13. Em chưa từng nghĩ chúng ta sẽ kết thúc trong dang dở thế này, dù thế nào đi chăng nữa, chúng ta vẫn nên kết thúc đi.

14. Anh sẽ mãi không biết được rằng trong khi em đang nghe lời khuyên từ bạn mình, thì bản thân em cũng cảm thấy xấu hổ vì những ký ức khi em đã từ bỏ tôn nghiêm để níu giữ anh.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617586594.6d3fbc7e0417199dc7b57ee1fe0a6431.jpg


15. Có một mối quan hệ, nếu ta không chủ động thì nó sẽ kết thúc. Giống như sáng ra chúng ta không chào nhau, ngày mai chúng ta không nói chuyện.

16. Mất đi khao khát chia sẻ là khởi đầu của kết thúc.

17. Càng lớn con người càng dễ chia ly, vì vậy tương lai tươi sáng chính là chia tay.

18. Em thể hiện cách không hài lòng bằng cách trả lời tin nhắn muộn.

19. Rồi một ngày, anh sẽ quen một cô gái thú vị hơn em, để rồi quên em trong một chiều mây ảm đạm.

Bài viết theo Zhihu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...