Những ngôi sao Hàn bị người quen lợi dụng lừa gạt hàng tỉ đồng: thành viên Shinhwa bị lừa hết tài sản đến mức đổ bệnh

| 852|greenrosetq
Dưới đây là những người nổi tiếng đã bị lừa bởi những người mà họ tin tưởng.

Ở chương trình The Uninvited lên sóng vào hôm 17/10 mới đây, Minwoo (thành viên nhóm nhạc Shinhwa, Hàn Quốc) bất ngờ tiết lộ câu chuyện nam ca sĩ bị bạn thân 20 năm lừa đảo, lấy đi hết tài sản anh tích lũy trong suốt nhiều năm. Thông tin mà anh chia sẻ khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

//static.kites.vn/upload//2023/42/1697857420.c03cc1742540b774880f5c2af3dce5fb.jpg

Ngoài ra, chị gái của anh cũng tiết lộ: “Anh ấy đã xúc phạm tinh thần Minwoo trong ba năm vì sự yếu đuối của thằng bé". Trong chương tình, Lee Min-woo đã gây sốc cho công chúng khi tiết lộ rằng anh đã bị một người quen 20 năm của chị gái mình cướp hết tài sản, người này đã cố tình tiếp cận anh trong khoảng thời gian khó khăn. Nam ca sĩ cho biết anh đã bị người quen này coi thường và bị bắt nạt khi người này đe dọa gia đình và các hoạt động của anh.

Sau cú sốc, Minwoo bị tổn thương nặng nề từ thể chất cho tới tinh thần. Nam ca sĩ sinh năm 1979 nhớ lại khoảng thời gian đen tối: "Tôi bỗng dưng bị nói lắp và cảm thấy khó thở mỗi ngày. Chỉ cần thấy ai đó có ngoại hình na ná kẻ lừa đảo, tôi lại nổi cáu, đồng thời không kiềm chế nổi cảm xúc. Tôi tới Khoa thần kinh thăm khám và được chẩn đoán mắc phải chứng rối loạn căng thẳng sau sang chấn".


//static.kites.vn/upload//2023/42/1697857421.90b99764228d4e8d9d4b15d85acad0a2.jpg

BlackPink Lisa cũng bị tố bị quản lý cũ lừa đảo. Vào tháng 6 năm 2020, Lisa đã đưa khoảng 1 tỷ won cho quản lý cũ A, người đã ở bên cô kể từ khi cô ra mắt. A lấy tiền của Lisa, giả vờ xem xét bất động sản cho cô, lợi dụng tình bạn của cô và dùng số tiền đó tiêu hết vào cờ bạc. Sau vụ lừa đảo, A đã bị sa thải khỏi YG Entertainment.

Khi đó, YG cho biết: “Qua điều tra nội bộ, Lisa bị phát hiện đã bị quản lý cũ A lừa đảo. Vì là quản lý cũ đáng tin cậy nên theo ý định của Lisa để giải quyết ổn thỏa, A đã hoàn trả một số tiền và thống nhất phương án hoàn trả số tiền còn lại. Hiện tại anh ấy đã rời công ty. Chúng tôi rất xấu hổ trước hành vi lợi dụng mối quan hệ tin cậy với nghệ sĩ của A, đồng thời cảm thấy phải chịu trách nhiệm quản lý, giám sát. Chúng tôi đang nghiên cứu các biện pháp để ngăn chặn những sự cố khó chịu như vậy xảy ra lần nữa.”

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...