Những người bước qua cuộc đời bạn đã để lại gì?

| 313|Wisteria26
Từng nghe có người nói: “Ở sâu trong tim mỗi người đều có hình bóng của một người như thế, hiện không còn là người yêu, cũng không thể lại làm bạn với nhau. Thời gian qua đi, chẳng còn thích hay không thích nữa, sẽ có lúc theo thói quen mà nhớ đến em, để rồi hy vọng mọi thứ với em đều sẽ tốt.”

Cuộc đời của một người, sẽ gặp phải vô số người. Một số người chỉ là lướt qua thế giới của bạn, tuyệt nhiên không lưu lại bất cứ gì. Mà một số người khác, được định sẵn sẽ bước vào tim bạn, trở thành hồi ức khó quên nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/c2326dfb8d84639782ab7b13ad30e4b4.jpeg

Trong chuyện tình cảm, thời khắc đáng buồn nhất của hai người không phải là lúc chia ly, mà là sau khi chia ly vẫn không thể ngừng nhớ nhung, u sầu. Rõ ràng là thân thuộc, lại phải vờ như xa lạ; rõ ràng là quan tâm, lại từ lâu mất đi tư cách thăm hỏi.

Câu chuyện của nhiều người đều là như vậy, vì bạn mà bắt đầu một đẹp, lại kết thúc bởi lời tạm biệt. Đau lòng là khi người có thể làm bạn cười cuối cùng lại là người làm bạn khóc. Đáng tiếc là khi người nói trước sẽ mãi mãi bên nhau lại là người đầu tiên bước đi. Bạn một thân một mình chống đối với ký ức, vật lộn với nhớ nhung, chẳng cam tâm tiến bước, không dũng khí thoái lui.


Thế nhưng dần dần, thời gian rồi sẽ làm phai nhạt đi tất cả mọi vết thương. Rồi bạn sẽ hiểu ra, có rất nhiều người chỉ là khách bước qua trong đời, những thứ đã mất đi ấy là để giúp cho bạn có một bắt đầu tốt hơn.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ1/f266be14cc48844b22732ab1eb6c099e.jpeg

Những ngày tháng sau này, sẽ vẫn có người mới bước vào cuộc sống của bạn, vẫn sẽ có câu chuyện mới khiến thời gian của bạn trở nên đặc sắc. Trân trọng hiện tại, luôn là việc có ý nghĩa hơn tưởng niệm quá khứ.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...