Những ý tưởng hay ho trong phim Hàn mà bạn ước gì có thật ở ngoài đời

| 650|Doccocaubai
Một trong những bộ phim truyền hình được phóng đại, giải trí và nổi tiếng nhất ​​năm 2020 chắc chắn là "Khởi nghiệp" với sự tham gia của Bae Suzy, Nam Joo Hyuk, Kang Han Na và Kim Seon Ho. Mặc dù đó là một câu chuyện thành công trải dài qua nhiều năm làm việc chăm chỉ, cống hiến và tình yêu thương, nhưng nó cũng là một bộ phim truyền hình đã khơi dậy ngọn lửa chiến đấu của các doanh nhân tiếp tục thực hiện ước mơ của họ. Nói chung, K-Dramas là những nhà cung cấp những ý tưởng sáng tạo có thể tạo nên những ý tưởng kinh doanh đáng kinh ngạc trong đời thực, và đây chỉ là một số trong số đó!

https://static.kites.vn/upload/2021/12/1111/2cec82e9fa8b931f2cf733f00aed4c05.jpg

Font chữ AI của Jae từ "Khởi nghiệp"

Trong phim, In Jae cũng là một CEO có năng lực với những sáng kiến ​​thông minh. Font AI mà Công ty Injae giới thiệu trong tập 5 có tựa đề 'Hackathon' chứa đựng rất nhiều tiềm năng mà giới công nghệ chắc chắn không thể bỏ qua. Mặc dù chiếc xe tự lái của Dal Mi rất xuất sắc, nhưng nó chắc chắn không khả thi trên thực tế trong khung thời gian nhất định. Tuy nhiên, AI viết tay của In Jae đã tạo ra một hành động thú vị đối với phông chữ, vi phạm bản quyền và hơn thế nữa. Nếu một công nghệ như vậy thực sự tồn tại, đặc biệt là trong thời điểm mà các cuộc họp trực tiếp, hội thảo và những thứ như vậy thực tế là không thể, thì các phông chữ viết tay được cá nhân hóa thực hiện tốt việc bắt chước chữ viết tay thực tế, sẽ thực sự là một điều kỳ diệu.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/1111/226ceb73f4a12d591cbd5b82a9d7fca7.jpg

Chuông báo thức tình yêu trong "Chuông báo tình yêu"

Báo thức tình yêu đi kèm với một loạt ưu và nhược điểm riêng, mặc dù người xem hiểu rõ hơn về nhược điểm nhưng vẫn không thể dứt bỏ sự tò mò của một ứng dụng như vậy. Cũng giống như các ứng dụng hẹn hò khi chúng mới xuất hiện, báo thức tình yêu sẽ là một cú hích đột phá. Tuy nhiên, thực tế là mọi người bây giờ được khuyên nên ở cách xa nhau 2 mét bằng mọi giá. Liệu điều đó có làm tăng sức hấp dẫn của ứng dụng báo động tình yêu khi thế giới trở lại bình thường và mọi người khao khát được lại gần nhau hơn không?


Thanh bật thần bí trong "Quán rượu di động".

Bây giờ chúng ta đang bước vào thế giới của những người siêu nhiên, và trong khi có vô số điều tưởng tượng mà chúng ta ước là sự thật, thì thanh cửa sổ thần bí dường như là hữu ích nhất trong số đó. Ba sinh vật quyến rũ phi thường và thuộc thế giới khác (theo nghĩa đen), những người sẽ làm công việc bóng tối cho bạn, giải quyết mối hận thù của bạn và trả lại cho bạn cuộc sống của bạn trở lại hoạt bát và đầy màu sắc như trước đây? Nghe như một giấc mơ! Thức ăn cũng không phải chuyện đùa!


Người bạn đời hoàn hảo khác trong "Bạn trai đích thực của tôi"

Trong một thế giới quay cuồng với đại dịch không có dấu hiệu chậm lại, nơi con người dần trở lên vô tình là mối đe dọa lớn nhất của nhau, một robot được lập trình để yêu là một ý tưởng tuyệt vời ! Tránh đại dịch và ở nhà với người bạn đời của mình nghe có vẻ không tệ chút nào. Bên cạnh đó, lòng trung thành bất diệt luôn là một phần thưởng!

https://static.kites.vn/upload/2021/12/1111/0bea5f3313448532aa67a7c240fdc0ae.jpg

Cô nàng có sức mạnh trong "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon"

Một trong những ý tưởng kinh doanh đáng yêu nhất trong danh sách này có lẽ là trò chơi trong mơ của Do Bong Soon trong "Cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon". Được đặt tên khéo léo là "Super Girl Bbong Ssuni" trò chơi này có tất cả những gì mà người hâm mộ yêu thích. Không cần phải nói, những game thủ chuyên nghiệp cũng sẽ bị thu hút bởi tính chất đơn giản nhưng đầy thách thức của nó. Thực tế là những người theo chủ nghĩa nữ quyền rất đáng nể trong các lý tưởng chính là quả anh đào trên bánh.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/1111/ee268fb489054f99e39387e2a2fbf35d.jpg

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...