Nicki Minaj bị Nhà Trắng "điểm mặt" khi tung tin tiêm vắc-xin Covid sẽ bị "rối loạn cương dương"

| 482|sis_wanabe
Mới đây một nguồn tin vừa cho hay, Nhà Trắng đã liên lạc với nữ hoàng rapper Nicki Minaj để trả lời các câu hỏi về mối quan tâm của cô về tính an toàn của vắc-xin Covid-19. Trước đó nữ rapper từng gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ thông tin anh họ cô quyết định không tiêm vắc-xin phòng Covid vì bạn của anh ấy sau khi tiêm đã bị phản ứng phụ dẫn tới việc bị rối loạn cương dương.

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631798678.6b7ce7e04049e28091dc3334fa0b5f98.jpg

Vào ngày 15 tháng 9, Nicki Minaj lại tiếp tục cho biết trên trang Twitter rằng cô đã được mời đến Nhà Trắng sau khi chi sẻ những thông tin gây tranh cãi hồi đầu tuần về tác dụng phụ của vắc-xin. Chủ nhân bản hit “Anaconda” cho biết: “ Nhà Trắng đã mời tôi và tôi nghĩ đó là điều đúng đắn. Vâng, tôi đã sẵn sàng. Tôi sẽ mặc bộ đồ màu hồng giống Learies Blonde và thay mặt những người bị xem thường đặt câu hỏi.”

Tuy nhiên, bất chấp những chia sẻ của Nicki Minaj về cuộc gặp tại Nhà Trắng, một quan chức Nhà Trắng đã khẳng định rằng chính quyền đã liên hệ với cô để giáo dục sức khỏe cộng đồng qua điện thoại. Quan chức này cho biết, "Như chúng tôi đã làm với những người khác, chúng tôi đã đề nghị một cuộc gọi giữa Nicki Minaj với một trong các bác sĩ của Nhà Trắng để trả lời các câu hỏi của cô ấy về tính an toàn và hiệu quả của vắc-xin".

//static.kites.vn/upload//2021/37/1631798678.8d5a2c1f57174faacfe67fe62be1447a.jpg

Đáp lại những tuyên bố của Nicki Minaj, chuyên gia sức khỏe cộng đồng, Tiến sĩ Leana Wen cho biết rằng bất lực không phải là tác dụng phụ của bất kỳ loại vắc xin COVID-19 nào được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm cho phép. Leana Wen, một bác sĩ cấp cứu và giáo sư sức khỏe cộng đồng tại Đại học George Washington cho biết: “Không có kết quả nghiên cứu nào thông báo về việc tiêm vắc-xin COVID-19 có liên quan đến vấn đề vô sinh ở nam hoặc nữ." Minaj đã phải đối mặt với làn sóng phản ứng dữ dội sau khi đưa ra những bình luận về vắc-xin, dẫn đến những cuộc tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội.

Bài viết theo People

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...