Tài xế tông c.h.ế.t bố Nicki Minaj chỉ bị kết án 1 năm tù khiến mẹ nữ rapper vô cùng bất mãn

| 441|cobekiquac_92
Truyền thông nước ngoài đưa tin, tài xế ô tô tông chết bố của nữ rapper Nicki Minaj đã bị kết án một năm tù giam, mẹ nữ ca sĩ vừa buồn vừa tức giận cho rằng mức án này giống như “một cú tát".

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659693722.f7ace552a4fd16cd2b9b99be65b81f53.jpg

Vào ngày 3 tháng 8, Thẩm phán Howard Sturim của Quận Nassau đã đưa ra phán quyết đối với bị cáo Charles Polevich 72 tuổi. Polevich thừa nhận đã lái xe tông Robert Maraj vào tháng 2 năm 2021 và bỏ mặc ông bên lề đường, Maraj được đưa đến bệnh viện ngay sau đó nhưng đã không qua khỏi, hưởng thọ 64 tuổi.

Mẹ của Nikki là bà Carol Maraj đã bày tỏ sự bất mãn mạnh mẽ đối với bản án: "Một năm? Đây là một cái tát vào mặt gia đình chúng tôi.”

Thẩm phán đã lên án "phản ứng vô tình máu lạnh" của Polevich sau khi ông ta tông phải Malaghi và nói rằng: "Tội ác trong vụ án này là kết quả của việc bị cáo rời khỏi hiện trường." Polevich thừa nhận đã bỏ trốn sau khi tông chết người và giả mạo bằng chứng, bị phạt 5.000 USD và bị treo bằng lái xe trong sáu tháng.

//static.kites.vn/upload//2022/31/1659693723.8ad0a18f7180b5090720190bab749226.jpg

Thẩm phán Sturium nói rằng vì Polevich chưa có tiền án tiền sự và không bị ảnh hưởng bởi ma túy hoặc rượu khi lái xe nên đã được xử khoan hồng. Các công tố viên đã đề nghị mức án từ một đến ba năm tù đối với bị cáo. Marc Gann, luật sư của Polevich, cho biết cuối cùng Porevich có thể được giảm án xuống còn tám tháng.

Carol Maraj nói: "Thưa thẩm phán, theo tôi thấy thì ông ta không phải là một công dân tốt. Ông ta nhìn thấy một người bị thương mà còn bỏ lại họ bên vệ đường, đó là việc mà một người tốt có thể làm hay sao?" Sau khi rời khỏi tòa án, bà Carol nói với giới truyền thông rằng vào ngày xảy ra vụ việc, chồng bà đã thu dọn sẵn hành lý và chuẩn bị bay đến California để thăm cháu trai út của mình - con trai vừa tròn một tuổi của Nikki vào thời điểm đó, "Con bé thật sự rất rất buồn."

Phát biểu trước tòa, Polevich đã gửi lời "xin lỗi chân thành nhất" tới gia đình nạn nhân: "Tôi cảm thấy vô cùng đau buồn và hối hận về cái chết của Robert Maraj.”

Gunn, luật sư của Polevich, bào chữa rằng vào thời điểm đó Maraj đã uống rượu: "Tôi không muốn thảo luận về lỗi của người khác, nhưng báo cáo khám nghiệm tử thi cho thấy cơ thể của ông Maraj dường như bị ảnh hưởng bởi một số chất vào thời điểm đó, tôi không nói rằng điều này sẽ làm giảm nhẹ tội của ông Polevich hoặc giảm trách nhiệm hình sự xuống mức thấp nhất."

Nicki Minaj nói rằng thảm kịch này "có thể nói là mất mát mang tính hủy diệt nhất trong cuộc đời tôi."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...