Nicki Minaj bật mí về việc mang thai

| 397|anh2xigon
Nicki Minaj có thể sẽ đón chào một em bé, khi cô đùa với người hâm mộ về khả năng việc này là thật. Nữ rapper úp mở về việc đăng tải hình ảnh bụng bầu trong vài tháng nữa, sau khi nhiều lần trải qua những cơn buồn nôn.

Có vẻ như cô vừa trải qua những chuyện không vui trong cuộc hôn nhân với Kenneth Petty nên đã chuyển tài khoản Twitter của mình từ họ của chồng thành “Mrs. Petty”. Và bây giờ thì lại đùa với người hâm mộ rằng họ sẽ sớm có một em bé!

Để chúc mừng cho thành công của Doja Cat qua ca khúc remix “Say So”, cô đã trả lời 20 câu hỏi từ người hâm mộ trong một bài đăng trên Twitter ngày 7 tháng 5, mặc dù giọng điệu có vẻ như đó chỉ là lời đùa.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589323134.460c7daf0704cd7c5e26a1ce411949a3.jpg

Như tài khoản @queenlewinsky đã hỏi rằng, “Có phải cô đã buồn nôn và đi vệ sinh rất nhiều vào sáng nay không @NICKMINAJ #SaySoRMXParty?” Nữ ca sĩ “Tusa” đã trả lời, “Ôi dào, tôi không nôn, nhưng đã có rất nhiều cơn buồn nôn và tôi đã đi tiểu tiện không ngừng. Trời ạ, các bạn nghĩ điều này nghĩa là gì?”

Còn câu hỏi của tài khoản @BarbzGotNicki là, “@NICKMINAJ cô có thể đăng hình ảnh bụng bầu được không? Và nữ ca sĩ 37 tuổi đã trả lời, “Có lẽ trong vài tháng tới. Thế giới chưa sẵn sàng cho việc này,” cùng với những biểu tượng ngại ngùng. Cô cũng tranh thủ trấn an người hâm mộ rằng họ sẽ là ưu tiên hàng đầu khi cô quyết định thông báo việc làm mẹ.

Nicki chắc hẳn đang ăn uống rất điều độ ở California khi thành phố này phải đóng cửa vì COVID-19 từ ngày 19 tháng 3 vừa qua. Nếu như cô đang ăn khẩu phần cho hai người, thì em bé trong bụng chắc chắn đã được hấp thụ rất nhiều chất dinh dưỡng và cả những món ăn vặt. Nữ rapper còn nhắc đến những cơn thèm thịt và sa lát, như thể cô thật sự có em bé.

//static.kites.vn/upload//2020/20/1589323138.c1a9d1ed61bfc463b8eb91a48fa02619.jpg

Một người hâm mộ đã hỏi về rằng có phải cô đã nấu ăn rất nhiều vào những ngày này. “Tất nhiên rồi. Thịt bò bít tết. Tôm. Cả món ưa thích của tôi, bánh mì kẹp phô mai. Ngon vô cùng. Tôi đang rất thèm thịt đỏ và sa lát cùng với ớt Tây Ban Nha. Tôi đã đặt món nachos gà nhưng lại không có ớt Tây Ban Nha. Ai lại làm thế nhỉ?”, Nicki trả lời.

Việc có em bé với Kenneth được xác định là đích đến cuối cùng của cô. Trong một chương trình radio của Queen Radio ngày 21 tháng 6 năm 2019, cô đã tiết lộ rằng cả hai đang đăng ký kết hôn. “Tôi không nói rằng tôi không có em bé,” nữ ca sĩ úp mở và để tránh hiểu nhầm, cô thêm vào, “Đó là đích đến cuối cùng”.

Bài viết bởi Hollywood Life.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...