Nữ diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jung "uống rượu ăn mừng" khi nhận đề cử Oscar danh giá

| 956|YanKees
Vào ngày 15 tháng 3, nữ diễn viên gạo cội Yoon Yeo Jung (74 tuổi) đã chính thức trở thành nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên nhận được đề cử của giải thưởng Oscar danh giá.

Nữ diễn viên Yoon Yeo Jung hiện đang trong thời gian cách ly khi trở về Hàn Quốc vào ngày 15 tháng 3, sau một thời gian ở Canada quay bộ phim truyền hình "Pachinko" của Apple TV.

https://static.kites.vn/upload/2021/11/3/85d712e7c0e0babcaa41e7adb04ac21d.jpg

Do đó, cô biết mình được đề cử Oscar khoảng một giờ sau khi chuyến bay hạ cánh xuống sân bay Incheon, Hàn Quốc. Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc của mình khi nhận được vinh dự này: "Quản lý của tôi bất ngờ báo với tôi đã nhận được đề cử khi cô ấy đang tìm kiếm thông tin trên mạng. Cô ấy vô cùng bối rối còn tôi thì không. Người quản lý của tôi rất dễ xúc động nên tôi đã rất cố gắng. Tôi vừa an ủi cô ấy trong phòng khách. Tôi biết nhiều người có thể muốn đến thăm tôi, nhưng tình hình không thể. Vì vậy, tôi sẽ tổ chức lễ kỷ niệm với người quản lý của mình. Vấn đề duy nhất là người quản lý của tôi không thể uống rượu, vì vậy tôi 'Tôi sẽ uống một mình".

https://static.kites.vn/upload/2021/11/3/cbea1827d641119c1c5eac1d08a2c571.jpg

Nữ diễn viên Yoon Yeo Jung đã được đề cử cho giải "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất tại "Lễ trao giải Oscar" với màn thể hiện xuất sắc trong bộ phim "Minari" của đạo diễn Lee Isaac Chung. Ngoài ra, Minari còn được vô số đề cử khác: Đạo diễn xuất sắc nhất, Nam diễn viên chính xuất sắc nhất (Steven Yeun), Kịch bản gốc hay nhất và Hình ảnh xuất sắc nhất.

Trong khi đó, nữ diễn viên Yoon Yeo Jung ra mắt vào năm 1966. Cô được biết đến với vô số bộ phim và bộ phim truyền hình ăn khách.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...