Nữ diễn viên Hàn phải bồi thường 600 triệu vì ngoại tình với em rể khiến Knet sang chấn

| 591|Doccocaubai
Nữ diễn viên A đã bị tòa án yêu cầu bồi thường sau khi ngoại tình với em rể.

Vào ngày 3 tháng 8, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng đối với trường hợp liên quan đến nữ diễn viên A và em họ của cô là B. Theo đó, A phải bồi thường 30 triệu won (26.138,57 USD) tiền an ủi cho B sau khi ngoại tình với  em rể - chồng của B. Vào tháng 4 năm ngoái, tin đồn tiết lộ rằng A đã sống riêng với chồng của B, một bác sĩ hơn cô 14 tuổi.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627989757.0a05e43f04b7ff9c8039459b486cb54c.jpg

Vào thời điểm đó, B giúp đỡ A làm lễ tân tại bệnh viện của chồng cô ở Gangwondo vì A không tìm được công việc phù hợp với tư cách là một nữ diễn viên tái xuất. Tin đồn nói rằng đây là khởi đầu của một cuộc tình ngoài hôn nhân giữa A và chồng của B, hai người sau đó đã đã cố gắng dọn đến ở cùng nhau, mua sắm thỏa thích và thường xuyên qua đêm với nhau.

A nói trước tòa: "Tôi đã vào khách sạn với anh rể, nhưng tôi không có quan hệ bất chính với anh ấy. Tôi đã qua đêm tại officetel với anh ấy, nhưng chúng tôi đã ngủ quên sau khi ăn món bánh hành và uống makgeolli". Tuy nhiên, tòa án từ chối chấp nhận lời bào chữa của cô và yêu cầu cô phải bồi thường vì vi phạm luật đồng thịnh vượng.

A được biết là nữ diễn viên không quá nổi tiếng với công chúng, nhưng gần đây đã nhận được đánh giá tích cực khi là một nữ diễn viên đang lên. Được biết, tất cả các tập có tên của A trong loạt phim đã bị xóa.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...