Nữ diễn viên Kim Ji Won là cái tên hot nhất làng giải trí nhờ vai diễn trong "Queen of Tears

| 1K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Kim Ji Won là một trong những cái tên nổi tiếng nhất trong ngành hiện nay.

Vào ngày 28 tháng 3, Good Data Corporation đưa tin rằng Kim Ji Won đã giành được vị trí dẫn đầu trong hạng mục độ nổi tiếng của dàn diễn viên phim truyền hình TV-OTT, dựa trên nhiều cuộc khảo sát trực tuyến khác nhau để đánh giá phản ứng của cư dân mạng. Trong hai tuần liên tiếp, Kim Ji Won đã giữ vững vị trí số 1 với tỷ lệ nổi tiếng là 9,4%, vượt qua mức 9,0% của Kim Soo Hyun.

Đáng chú ý, các diễn viên phụ Park Sung Hoon (vị trí thứ 11), Kim Jung Nan (vị trí thứ 18), Kwak Dong Yeon (vị trí thứ 30) và Lee Joo Bin (vị trí thứ 35) cũng có mức độ nổi tiếng tăng đột biến so với tuần trước.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711678839.9f9294570cdbeefafe185ef52d5ac154.jpg

Kể từ khi ra mắt, "Queen of Tears" đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Phim không chỉ đứng đầu hạng mục phim truyền hình TV-OTT được yêu thích trong ba tuần liên tiếp mà còn đứng đầu ở cả hạng mục phim truyền hình tổng hợp và không phải phim truyền hình. Điểm nổi tiếng của bộ phim đạt 63.000 điểm trong tuần thứ ba của tháng 3, đánh dấu kỷ lục cao nhất từ trước đến nay.

Trong các cuộc khảo sát hàng tuần của Good Data đo lường mức độ phổ biến và phản hồi tìm kiếm, "Queen of Tears" đã đảm bảo vị trí hàng đầu trên tất cả 15 danh mục. Cụ thể, bộ phim đã giành vị trí đầu tiên trong hạng mục mức độ phổ biến tổng hợp TV-OTT và 4 mục riêng lẻ - tin tức (phản hồi của phương tiện truyền thông), VON (bài đăng và bình luận của cư dân mạng), video (lượt xem video clip) và mạng xã hội (phản hồi trên Twitter) . Cuộc khảo sát phản hồi tìm kiếm của TV-OTT tiết lộ rằng "Queen of Tears" là tựa phim được cả khán giả nam và nữ tìm kiếm nhiều nhất, trải dài từ thanh thiếu niên đến những người ở độ tuổi 50.

//static.kites.vn/upload//2024/13/1711678837.1a1848c56348263cb6f2eed2d34bf189.png

Cha Eun Woo một lần nữa đứng ở vị trí thứ 3 với vai diễn trong bộ phim truyền hình MBC "Wonderful World". Jeon Jong Seo và Moon Sang Min lần lượt đứng ở vị trí thứ 4 và thứ 5 nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình tvN "Wedding Impossible".

Các diễn viên khác xếp từ thứ 6 đến thứ 10 về mức độ nổi tiếng bao gồm Ahn Bo Hyun (Flex X Cop), Jang Da Ah (Pyramid Game), Kim Nam Joo (Wonderful World), Kim Ha Neul (Nothing Uncovered) và Kim Ji Yeon (Pyramid Trò chơi).  

Phản ứng của netizen Hàn:

[+120, -3] Kim Ji Won là tuyệt nhất. Chúc cô ấy có sự nghiệp lâu dài


[ 92, -6] Cô ấy là tất cả những gì tôi chú ý trong phim.. cô ấy đang làm tất cả công việc..

[+57, -1] Thực lòng tôi đã nghĩ 'My Freedom Notes' sẽ là bộ phim đột phá của cô ấy, cô ấy quá hoàn hảo trong vai Yeom Mi Jung

[ 50, -2] Cô ấy trông rất tuyệt trong 'My Freedom Notes' nhưng lần này vẻ đẹp của cô ấy thực sự đã đạt đến đỉnh cao. Hoặc có thể vì nhân vật này quá hoàn hảo đối với cô ấy nên nó càng làm nổi bật vẻ đẹp của cô ấy hơn.

[ 41, -4] Tôi bị ám ảnh bởi CF Oran C của cô ấy, thể hiện sự ngây thơ. Tôi chúc cô ấy thành công hơn nữa.

[+4, -1] Sae Ron-ah, đây là cách bạn xây dựng sự nghiệp...

[ 2, -1] Tôi đã để ý đến cô ấy từ 'High Kick.' Đã đến lúc cô ấy phải thành công lớn. Không ai có thể ngăn cản cô ấy bây giờ.

[+2, -0] Cô ấy thật đáng yêu ㅋ

[+1, -0] Diễn xuất của cô ấy luôn tốt, ngoại hình xinh đẹp, không có scandal, yêu cô ấy!

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...