Nữ diễn viên phụ nhận về cơn mưa lời khen trong phim "Bản Án Từ Địa Ngục" đóng cùng Yoo Ah In

| 3K|sis_wanabe
Ngay trong ngày đầu tiên phát hành, loạt phim gốc của Netflix “Bản Án Từ Địa Ngục” đã thành công chiếm lĩnh vị trí số 1 trên Bảng xếp hạng phim truyền hình toàn cầu. Theo báo cáo của FlixPatrol về bảng xếp hạng Netflix, bộ phim truyền hình “Bản Án Từ Địa Ngục”, được công chiếu vào ngày 19 tháng 11, đã có màn ra mắt ấn tượng khi lần đầu tiên lọt vào bảng xếp hạng phản ánh xếp hạng trong 24 giờ ở vị trí số 1. Trong khi bộ phim đang nhận được phản ứng bùng nổ, người xem cũng quan tâm hơn đến vai diễn Park Jung Jae.



Nữ diễn viên Kim Shin Rok, người đóng vai Park Jung Jae trong phim đang nhận được nhiều đánh giá tích cực bởi kỹ năng diễn xuất tuyệt vời từ người xem. Trong "Bản Án Từ Địa Ngục", Park Jung Jae là nhân vật thực hiện một buổi truyền hình trực tiếp cho chuyến đi đến Địa ngục trước mặt gia đình cô sau khi nhận được thông báo bị đưa xuống Địa ngục. Nữ diễn viên Kim Shin Rok đảm đã khiến người xem rùng mình trươc diễn xuất nhập tâm để lột tả nỗi sợ hãi và trầm cảm của nhân vật. Ngay sau khi phát hành "Bản Án Từ Địa Ngục", các bài báo về kỹ năng diễn xuất của Kim Shin Rok đã được lan truyền khắp nơi trên các cộng đồng trực tuyến khác nhau.

//static.kites.vn/upload//2021/47/1637598154.8dc4f700eca6336faf77e76caad3b0e0.jpg

Đáp lại, cư dân mạng đã đưa ra những phản ứng bùng nổ: “Kỹ năng diễn xuất của cô ấy quá tuyệt vời. Tôi thực sự đắm chìm trong các cảnh quay ”,“ Diễn xuất của cô ấy quá xuất sắc ”,“ Diễn xuất của cô ấy trong "Vượt Qua Tội Ác" đã rất ấn tượng rồi. Nhưng tôi yêu màn trình diễn của cô ấy trong "Bản Án Từ Địa Ngục" hơn nữa ”,“ Làm thế nào mà cô ấy có thể diễn hay đến thế này? ”,“ Tôi nổi da gà ở những cảnh kết thúc ”.


//static.kites.vn/upload//2021/47/1637598155.81b8d09cda11ed55a0aa8c81f8cd07d4.jpg

Trong khi đó, "Bản Án Từ Địa Ngục" là một bộ phim truyền hình về hiện tượng siêu nhiên khi mà con người phải đối mặt với những sứ giả đến từ địa ngục và kết án một ai đó phải chết mà không được báo trước. "Bản Án Từ Địa Ngục" mô tả câu chuyện về một tổ chức tôn giáo được hồi sinh có tên "Saejinrihwe" và những người cố gắng khám phá ra sự thật đằng sau những sự kiện xảy ra liên quan đến nhóm tôn giáo bí ẩn này. Những người theo dõi "Saejinrihwe", được gọi là "Hwasalchok", tin rằng các hiện tượng siêu nhiên là ý muốn của Chúa khi các thiên thần chết chóc từ địa ngục xuất hiện và kết thúc cuộc sống của họ.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...