Nữ chính quyền lực "Reborn Rich" làm cameo trong "Queen of Tears", tái hợp với người chồng giàu có

| 1K|Doccocaubai
Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày 12/4, nữ diễn viên Kim Shin Rok sẽ xuất hiện trong bộ phim “Queen of Tears” của đài tvN, một trong những bộ phim truyền hình gây chú ý nhất hiện đang được phát sóng.

Được biết, cô sẽ đóng vai vợ của Kim Do Hyun và là chị dâu của Kim Soo Hyun. Nhân vật của cô cho đến nay vẫn được giữ bí mật trong bộ phim, vì vậy tiết lộ mới dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều hấp dân cho câu chuyện.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712970906.b898331d8487235f34b5b42b30afbdaa.jpg

Hơn nữa, thông tin còn đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ vì đây là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ hai giữa Kim Soo Hyun và Kim Shin Rok. Bộ đôi tài năng này trước đây đã từng làm việc cùng nhau trong bộ phim truyền hình One Ordinary Day của Coupang Play, trong đó nam diễn viên đóng vai chính và một sinh viên bình thường vướng vào một vụ án giết người. Trong phim, Kim Shin Rok vào vai Ahn Tae Hee, thám tử trưởng phòng điều tra vụ án của anh.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712970906.23ccfc0519d55eec055daca538ee998b.jpg

Đồng thời, nam diễn viên Kim Do Hyun và Kim Shin Rok cũng sẽ tái hợp thành một cặp đôi thông qua Queen of Tears. Cai hai đã từng gây sốt mạng xã hội khi trở thành vợ chồng trong bộ phim truyền hình Reborn Rich của JTBC. Trong phim, Kim Shin Rok đóng vai Jin Hwa Young - con gái duy nhất của Chủ tịch Jin Yang Cheol (Lee Sung Min đóng), và là cô ruột của nam chính Jin Do Jun (Song Joong Ki đóng). Jin Hwa Young gây ấn tượng bởi phong thái sang chảnh, không sợ bất kỳ ai mỗi khi xuất hiện. Không chỉ có mỗi tiền, Jin Hwa Young còn có chồng là Choi Chang Je (Kim Do Hyun đóng) được nhậm chức Thị trưởng Seoul và đang nhắm đến tranh cử Tổng thống.

Người hâm mộ háo hức chờ đợi được chứng kiến sự tương tác trên màn ảnh của nữ diễn viên với nhân vật của Kim Soo Hyun trong khi theo dõi phản ứng hóa học của cô với Kim Do Hyun.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...