Nữ diễn viên trẻ tiết lộ cảm xúc khi được làm việc với tiền bối Nam Goong Min trong "Người Yêu Dấu"

| 864|hai2an
Nữ diễn viên Kim Seo An (25 tuổi) bày tỏ lòng biết ơn đối với Nam Goong Min, người mà cô đã hợp tác trong bộ phim truyền hình “My Dearest”.

“My Dearest” lấy bối cảnh cuộc xâm lược Joseon của nhà Thanh và khắc họa câu chuyện của những người tìm thấy hy vọng và sự tích cực ngay cả trong những thời điểm thử thách nhất. Phim kết thúc với tỷ suất người xem toàn quốc là 12,9% theo Nielsen Korea. Người yêu dấu do Kim Sung Yong làm đạo diễn và Hwang Jin Young viết kịch bản. Tác phẩm quy tụ dàn sao Hàn gồm Nam Goong Min, Ahn Eun Jin, Lee Hak Joo, Lee Da In, Kim Yoon Woo… Trong phim, Kim Seo An đóng vai Young Rang.

//static.kites.vn/upload//2023/47/1700469203.42215656418eed54ff83da372fb31e44.jpg

Trong cuộc phỏng vấn với Newsen vào ngày 20 tháng 11, Kim Seo An chia sẻ về buổi quay phim đầu tiên: “Tôi có xu hướng khá lo lắng. Khi luyện thoại trong khi liên tục lo lắng, bạn rất dễ mắc lỗi nên tôi đã cố gắng làm quen với bầu không khí".

Cô bày tỏ lòng biết ơn: “Tiền bối Nam Goong Min là một diễn viên mà tôi thực sự muốn hướng tới. Anh ấy rất tình cảm và giải thích mọi thứ rất tốt. Anh ấy đã dạy tôi một cách chi tiết phải làm gì trong những tình huống nhất định. Tiền bối Ahn Eun Jin thực sự rất tốt bụng. Cô ấy hài hước và sẵn lòng chào đón tôi. Cô ấy là một tiền bối mà tôi có thể nhận được nguồn năng lượng tốt".


//static.kites.vn/upload//2023/47/1700469203.0e76f3b08e1ce9a21eeb7fe49a2fb8d6.jpg

Nhớ lại cảnh quay với Nam Goong Min trong tập 11 của “My Dearest”, Kim Seo An chia sẻ: “Lúc đó, tôi nghĩ nước mắt đã trào ra mà tôi không hề hay biết. Anh ấy rất phù hợp với nhịp độ của tôi và ánh mắt anh ấy chân thành đến mức tôi không nhận ra rằng mình đã khóc".

Ngoài ra, nữ diễn viên còn hết lời khen ngợi đàn anh Nam Goong Min, cô nói: “Anh ấy chắc hẳn đã rất mệt mỏi, nhưng năng lượng của anh ấy luôn ổn định. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ anh ấy thực sự tuyệt vời. Có lẽ vì buổi ghi hình quá tải nên sức khỏe của anh ấy có thể không được tốt, nhưng hôm qua tại bữa tiệc kết thúc, anh ấy đã nói 'Tôi đến để gặp tất cả các bạn', chào từng người trong chúng tôi và nói rằng 'Các bạn đã làm việc rất chăm chỉ'".

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...