"Nữ hoàng nhạc phim" Baek Jiyoung hồi tưởng 25 năm ra mắt: "Theo đuổi hạnh phúc trong âm nhạc thay vì chạy theo xu hướng"

| 359|hai2an
“Nữ hoàng nhạc Ballad” và “Nữ hoàng OST” Baek Jiyoung đã duy trì sự nghiệp ca sĩ hơn 20 năm qua.

Khi được hỏi về về khoảng thời gian hoạt động lâu dài của mình, Baek Jiyoung cho rằng đó là nhờ tình yêu dành cho sân khấu của người hâm mộ, khiến cô trở thành "trụ cột" vững chắc trong ngành âm nhạc Hàn Quốc.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Ilgan Sports, Baek Jiyoung đã chia sẻ về chuyến lưu diễn Bắc Mỹ “GO BAEK,” được tổ chức tại Seattle, New York và Washington vào tháng 4 vừa qua. Cô cũng tiết lộ kế hoạch tổ chức chuyến lưu diễn hòa nhạc cho đến đầu năm sau.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695613115.190b3c83181f088ca263306bed8c58a5.jpg

Khả năng thanh nhạc độc đáo của Baek Jiyoung cùng giọng hát khàn đặc trưng và chiều sâu cảm xúc đã giúp cô trở nên nổi tiếng. Cô bày tỏ lòng biết ơn đối với sự nghiệp của mình và trách nhiệm đi kèm với việc trở thành một tiền bối lớn trong làng âm nhạc xứ Hàn.

Được mệnh danh là "nữ hoàng nhạc Ballad" mang cả sự biết ơn lẫn trách nhiệm nặng nề đối với Baek Jiyoung. Cô hy vọng có thể hướng dẫn các nghệ sĩ trẻ không quá chú tâm vào các xu hướng và bảng xếp hạng mà hãy tập trung vào việc nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần và thể chất trong quá trình hoạt động nghệ thuật.

Hiện tượng K-pop đã dẫn đến sự công nhận toàn cầu đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc, mặc dù thị trường ballad, từng thống trị vào những năm 2000, đã giảm sút so với hiện tượng này.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695613115.d6f942bee15a73f626af8d0798ce7b2e.jpg

Baek Jiyoung thừa nhận những thách thức hiện tại trên thị trường ballad nhưng tin rằng sức ảnh hưởng của K-pop có thể giới thiệu nhiều thể loại âm nhạc đa dạng đến với khán giả mới, hồi sinh dòng nhạc ballad và các thể loại khác về lâu dài.

Bất chấp những thăng trầm đầy cảm xúc của ngành công nghiệp âm nhạc, Baek Jiyoung không tập trung quá nhiều vào thành tích trên bảng xếp hạng. Cô đặt mục tiêu tạo ra những bài hát chạm đến trái tim người nghe và tin rằng cuối cùng, sự kiên nhẫn và tinh thần thoải mái là yếu tố quyết định để thành công.

Nữ ca sĩ sinh năm 1976 là nghệ sĩ nổi tiếng của làng nhạc Hàn, được mệnh danh là "Nữ hoàng nước mắt" hay "Nữ hoàng nhạc phim" nhờ những bản nhạc phim trong Iris, Secret Garden, Hoàng Tử Gác Mái...

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...