"Nữ hoàng rating" Honey Lee trở lại với tác phẩm hài hước của Netflix, hóa thân thành diễn viên bị mất vai

| 848|lebogia
Vào ngày 11 tháng 9, Netflix khiến dân tình bấn loạn khi thông báo rằng Honey Lee, Bang Hyo Rin, Jin Sun Kyu và Jo Hyun Chul sẽ đóng vai chính trong bộ phim mới “AEMA”. Đây bộ tác phẩm hài hước có nội dung hư cấu, mô tả những người sáng tạo ra bộ phim “Madame Aema” vào đầu những năm 1980. Bộ phim sẽ khắc họa câu chuyện của các nữ diễn viên ngôi sao, nữ diễn viên tân binh, nhà sản xuất và đạo diễn thời đó khi họ sản xuất một bộ phim theo cách lôi cuốn và hài hước.

//static.kites.vn/upload//2023/37/1694415381.ce7f5aa979669c1e2c6d8ac88711b51e.jpg

Honey Lee sẽ vào vai Jung Hee Ran, một nữ diễn viên hàng đầu trong thời đại của cô bị mất vai chính trong bộ phim mới nhất do mâu thuẫn với đội ngũ sản xuất. Honey Lee được biết đến nhờ diễn xuất trong các bộ phim truyền hình bao gồm “The Fiery Priest”, “One the Woman” và “The Rebel”, và người xem có thể mong đợi sự hóa thân của cô thành một nhân vật bốc lửa trong “AEMA”.

Bang Hyo Rin sẽ vào vai Shin Joo Ae, một nữ diễn viên mới vào nghề đảm nhận vai chính trong “Madame Aema”. Shin Joo Ae là một nữ diễn viên đầy tham vọng kiếm sống bằng nghề vũ công tại một hộp đêm nhưng chẳng bao lâu sau, toàn bộ thế giới của cô bị đảo lộn khi cô được chọn trở thành ngôi sao trong bộ phim được nhắc đến nhiều nhất và được mong đợi nhất.

Nhà sản xuất Goo Jong Ho sẽ do Jin Sun Kyu thủ vai, anh nổi tiếng với những màn trình diễn xuất sắc trong các tác phẩm như “The Outlaws” và “Man of Men”. Goo Jong Ho làm phong phú thêm cốt truyện của phim bằng cách giao vai chính cho một nữ diễn viên tân binh sau khi tổ chức các buổi thử vai rộng rãi, tất cả chỉ vì mục tiêu đứng đầu trong ngành điện ảnh đầy cạnh tranh.


//static.kites.vn/upload//2023/37/1694415381.4648e2b9f3b7366d23d691ce641b014d.jpg

Jo Hyun Chul sẽ vào vai đạo diễn tân binh Kwak In Woo, người chuẩn bị ra mắt vai trò đạo diễn thông qua “Madame Aema”. Jo Hyun Chul để lại khá nhiều ấn tượng với khán giả toàn cầu qua diễn xuất đáng chú ý trong các loạt phim truyền hình nổi tiếng gồm “D.P.,” “Hotel Del Luna” và “Mal. Mo.E – Nhiệm vụ bí mật.”

Về mặt sản xuất, “AEMA” sẽ được đạo diễn bởi Lee Hae Young, thiên tài đứng sau các tác phẩm bao gồm “Believer”, “Ghost” và “Like a Virgin”. Bộ truyện sẽ được sản xuất bởi The Ramp. Công ty sản xuất đã nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình cho các tác phẩm dựa trên câu chuyện có thật bao gồm “Mal. Mo. E – The Secret Mission” và “Samjin Company English Class.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...