Nửa Cbiz góp mặt trong phim mới của Cận Đông, dân mạng tiếc nuối vì không có Hồ Ca và Vương Khải

| 11K|cobekiquac_92
Bộ phim Luật Sư Tinh Anh do Cận Đông chịu trách nhiệm sản xuất và đóng chính sắp sửa lên sóng đài Đông Phương. Ngày 17 tháng 12, Cận Đông cùng với dàn diễn viên chính đã tổ chức quảng bá cho phim mới của mình.

//static.kites.vn/upload//2019/51/1576647088.be3a462a807c59aedb93d284b515c26d.jpg

Từ Kẻ Ngụy Trang, Lang Nha Bảng đến Nửa Đời Trước Của Tôi, Cận Đông đều đóng vai hình tượng tinh anh. Được biết, tác phẩm lần này tham khảo 1000 vụ án thật đã được kết án, vậy Luật Sư Tinh Anh thể hiện nghề luật sư như thế nào? Cận Đông nói, luật sư trong phim vẫn có sự khác biệt so với luật sư ngoài đời: "Nghệ thuật phải cao hơn cuộc sống mà."

"Luật sư ngoài đời sẽ rất kiệm lời, mỗi một câu nói đều nói rất chậm, họ rất chú trọng vào điều luật, chúng ta quay phim cũng vậy, không được sai dù chỉ một chữ, nếu sai thì nghĩa sẽ khác hẳn."

Nói đến bộ phim này, điểm sáng lớn nhất là dàn diễn viên vô cùng cực phẩm. Với tư cách nhà sản xuất, Cận Đông nói: "Tôi luôn muốn mời được những diễn viên thật giỏi để thể hiện tác phẩm này, dù là chỉ có một cảnh phim." Vì vậy, ngoài dàn diễn viên chính xuyên suốt cả bộ phim gồm Cận Đông, Lam Doanh Oánh, Tôn Thuần, Điền Vũ, Ô Quân Mai, Chu Châu, Đại Húc, Vương Tú Trúc, còn có sự tham gia của gần 50 diễn viên nổi tiếng khác như Hứa Đệ, Viên Tuyền, Tưởng Hân, Lăng Tiêu Túc, Lý Tông Hàn, Lôi Giai Âm, Kiều Chấn Vũ, Vương Hiểu Thần, Lý Nãi Văn, Tả Tiểu Thanh, Trương Lỗ Nhất, Tân Bách Thanh, Nhậm Trọng, Trương Linh Tâm, Khưu Tâm Chí, Ngưu Lệ, Tôn Cường, Triệu Tử Kỳ, Lương Thiên, La Hải Quỳnh...


//static.kites.vn/upload//2019/51/1576647172.aa4e36239fd50273b5b4e7e511c655a5.jpg

Có điều cư dân mạng phát hiện, Hồ CaVương Khải từng đóng chung với Cận Đông không có trong danh sách. Về việc này, Cận Đông nói thẳng, thật ra Hồ Ca đã viết cho Luật Sư Tinh Anh một cảnh chạy mô tô rất ngầu, nhưng vì vướng lịch trình nên không thể hoàn thành. Ngoài ra, Vương Khải và Mã Y Lợi cũng vì đang quay phim mới nên không thể hợp tác. Lần này mời cả nửa showbiz tham gia phim mới của mình, khiến Cận Đông rất cảm động và cũng đầy áp lực: "Đối với gần 50 bạn bè được tôi mời, thậm chí rất nhiều người không lấy một đồng nào và còn mua nước và cà phê đến phim trường, điều này thật sự khiến tôi rất hạnh phúc. Nhưng áp lực cũng rất lớn, hai năm tới tôi sẽ phải trên đường 'trả nợ'!"

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...