Ở Ý làm Mafia, về nước bị cướp sạch tiền, Song Joong Ki nổi điên "chửi cả dòng cả họ nước Hàn"

| 1K|froidgarcon
Sau thời gian dài chờ đợi, drama Vincenzo cuối cùng cũng lên sóng đài tvN đồng thời đánh dấu màn trở lại ngoạn mục của Song Joong Ki.

Sau khi tập 1 lên sóng và gây bão với loạt tình tiết "hài không thể đỡ" của nam chính Vincenzo, netizen nhanh chóng nhận định đây chắc là nhân vật đen đuổi nhất mở màn năm 2021. Ở Ý Vincenzo là luật sư cố vấn cho tập đoàn Mafia, vậy nhưng khi về Hàn anh chàng lập tức bị bọn cướp vặt cho uống thuốc mê và cướp sạch tiền, khiến anh rơi vào "kiếp nạn" đầu đời nơi đất mẹ thân yêu, Vincenzo bở ngỡ như "tấm chiếu mới chưa từng trải" đã không ngại "chửi thề bằng tiếng Ý" khiến khán giả màn ảnh nhỏ một phen cười điên đảo.

https://i.imgur.com/hYFQRb6.jpg

Dòng đời xô đẩy anh và nữ chính Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin) cuối cùng cũng chạm mặt nhau, cả hai bắt tay cùng chống lại tập đoàn Babel khi chúng muốn phá dỡ bất hợp pháp toà nhà anh đang ở. Giữa lúc cư dân toà nhà rối loạn vì bị bọn côn đồ đe doạ, Vincenzo luôn là người bình tĩnh và lên kế hoạch xử lý từng bước một, không hổ danh luật sư cố vấn hàng đầu của tập đoàn Mafia nước Ý.

https://i.imgur.com/35KvJ1b.png

Drama Vincenzo hiện đang lên sóng đều đặn trên khung giờ cuối tuần của đài tvN.

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...