Ông lớn YG đanh thép phản hồi trước sự việc T.O.P bị điều tra vi phạm luật

| 1K|Doccocaubai
Sau khi thông tin thành viên T.O.P (BIGBANG) bị triệu tập điều tra về việc Big Bang phát hành “Flower Road” trong khi nam ca sĩ đang tại ngũ, công ty quản lý YG Entertainment đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Trước đó, Quận Yongsan đã gửi yêu cầu đến Cảnh sát Seoul về việc T.O.P đã vi phạm Điều 28 của luật quy định đối với nhân viên phục vụ cộng đồng. Điều 28 ghi rõ nghiêm cấm nhân viên làm việc khác khi đang tại ngũ.  

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/03/15144925/BIGBANG4.jpg

Một nguồn tin từ YG Entertainment thẳng thắn tuyên bố: "Người hâm mộ đều biết rằng 'Flower Road' đã được thu âm vào hai năm trước khi đang trong quá trình tung ra album 'MADE'. Đây là điều đã được công chúng biết đến thông qua các phương tiện truyền thông. Chúng tôi không hiểu tại sao điều này lại trở thành vấn đề gây tranh cãi".

Ngoài ra, những người nổi tiếng khác cũng thường phát hành ca khúc như món quà tặng fan sau khi nhập ngũ nên việc T.O.P bị điều tra về việc này thật vô lý.  

"Flower Road" được phát hành vào ngày 13 tháng 3, ca khúc nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trên toàn thế giới.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...