Park Bo Young hé lộ người bạn thân nhất có cùng "tâm hồn ăn uống" chính là Lee Kwang Soo

| 5K|lebogia
Mới đây, nữ diễn viên Park Bo Young đã xuất hiện trên show ẩm thực “Tasty Guys” và chia sẻ về bí quyết nấu ăn của mình.

Cô nàng cho hay bản thân rất thường xuyên theo dõi “Tasty Guys”, đặc biệt là vừa xem chương trình trong lúc ăn thì cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều. Park Bo Young tiết lộ cô hay tranh thủ xem những lúc rảnh rỗi ở nhà một mình, thậm chí những lúc đang phải giảm cân cũng không bỏ sót. Mặc dù luôn cố gắng chống lại cám dỗ từ những món ăn ngon, nhưng chỉ cần nhìn thấy món "súp xương heo" là cô nàng không kiềm lòng được mà phải ăn ngay trong hôm sau, đến cả nhà hàng trước đó được lên sóng show này cô cũng từng ghé qua rồi.

//static.kites.vn/upload//2018/35/1535776252.be2612dd868bc8680533df4066993b40.jpg

Park Bo Young chia sẻ cô thích nhất là ăn những món hầm, bất chấp dáng người nhỏ nhắn, "cô nàng Do Bong Soon" cho hay "Em không ăn nhiều trong một bữa, mà chia ra ăn nhiều bữa trong suốt cả ngày". Park Bo Young còn công khai trên sóng truyền hình, người bạn ăn uống thân nhất của cô không ai khác chính là Lee Kwang Soo: "Em với anh ấy hay đi ăn cùng nhau, những lúc thời gian gấp gáp, em sẽ gọi luôn cả anh ấy đi ăn chung".


Nữ diễn khoe rằng món tủ của cô là "sườn om", "gà nướng cay" và "kim chi hầm", ngoài ra cô tiết lộ lúc trước mình không hay uống rượu, nhưng dạo gần đây thì thích, bình thường trước khi về nhà sẽ uống nửa cốc bia, còn bây giờ thì hay uống bia pha rượu soju.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...