Park Eun Bin chính thức tái xuất màn ảnh nhỏ trong drama hài hước, hé lộ nữ chính đóng cùng Ahn Bo Hyun

| 1K|Doccocaubai
Cặp đôi Park Ji Hyun và Ahn Bo Hyun sẽ hợp tác cùng nhau trong tác phẩm truyền hình mới.

Vào ngày 9 tháng 2, Sports Chosun đưa tin  Park Ji Hyun đang đàm phán để đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Chiếc thìa vàng” của đài SBS. Ngay sau đó, một nguồn tin từ công ty quản lý của Park Ji Hyun chia sẻ: “Park Ji Hyun đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong ‘Chiếc thìa vàng’”.

Được biết, nội dung phim xoay quanh quá trình trưởng thành và câu chuyện lãng mạn của một chaebol thế hệ thứ ba. Bộ phim sẽ được chấp bút bởi biên kịch Kim Ba Da của “Danh Tính” và được chỉ đạo bởi PD (giám đốc sản xuất) Kim Jae Hong của “Steal Heart” và “My Love Eun Dong”.

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675916986.83a3d3f4b0eee4360877d0880871c11d.jpg

Park Ji Hyun, người gần đây đã gây ấn tượng với khán giả với vai Mo Hyun Min trong “Cậu út nhà tài phiệt”, được mời đóng vai Lee Kang Hyun, một thám tử kỳ cựu tốt nghiệp học viện cảnh sát. Lee Kang Hyun là một người nghiện công việc, có tinh thần trách nhiệm cao và tự hào là một sĩ quan cảnh sát, và ngoài niềm đam mê mãnh liệt, cô ấy còn có kỹ năng điều tra và xã hội đặc biệt cũng như tư duy linh hoạt.

Đầu tháng 1 năm nay, YTN Star đưa tin Ahn Bo Hyun đang đàm phán để đóng vai chính trong “Chiếc thìa vàng” với vai chính Jin Yi Soo. Nếu Park Ji Hyun nhận vai, đây sẽ là lần thứ hai Ahn Bo Hyun và Park Ji Hyun hợp tác cùng nhau sau “Yumi’s Cell”.

“Chiếc thìa vàng” được cho là sẽ bắt đầu quay vào tháng 5 với mục tiêu phát sóng vào nửa cuối năm.  
 
Vào ngày 9 tháng 2, công ty sản xuất Kakao Entertainment chia sẻ rằng nữ diễn viên Park Eun Bin đã  xác nhận sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình “Nữ thần đảo hoang”.


“Nữ thần đảo hoang” là bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của một cô gái trôi dạt vào hoang đảo sau một tai nạn và được tìm thấy 15 năm sau. Câu chuyện sẽ theo cô ấy khi cô ấy thích nghi với thế giới mà cô ấy đã bị cô lập. Phim do bộ đôi đạo diễn - biên kịch Oh Choong Hwan và Park Hye Ryun chỉ đạo.

//static.kites.vn/upload//2023/06/1675916985.9b2a05fd1fceb7357ef6a03d40c051a9.jpg

Park Eun Bin sẽ đảm nhận vai Seo Mok Ha, một cô gái được giải cứu khỏi đảo hoang sau 15 năm. Trong một thế giới hoàn toàn mới và xa lạ, Mok Ha dũng cảm vươn tới ước mơ trở thành ca sĩ, cô luôn vui vẻ và hy vọng ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn nhất.

Trước đó, có thông tin cho rằng Chae Jong Hyeop cũng đang đàm phán để tham gia bộ phim với vai nam chính Bo Geol, người có mối liên hệ sâu sắc với Mok Ha và có tính cách giàu tình cảm.

Park Eun Bin đã gây ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn luật sư tự kỷ trong "Nữ luật sư kỳ là Woo Young Woo" phát sóng năm 2022.  Nữ diễn viên được kỳ vọng sẽ một lần nữa gây ấn tượng với người xem qua vai diễn Mok Ha. Park Eun Bin nhận xét: “Tôi sẽ chuẩn bị thật tốt và trở lại cùng với Mok Ha.” Theo đó, “Nữ thần đảo hoang” dự kiến khởi quay vào nửa đầu năm 2023.

Bài viết tổng hợp theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...