Park Hae Mi đau khổ tột cùng bởi vụ tai nạn do chồng gây ra: Không biết đến chết có được tha thứ hay không?

| 6K|leedahae_lovely
Nữ diễn viên Park Hae Mi 54 tuổi nổi tiếng nhờ đóng vai chính trong bộ phim sitcom “Gia Đình Là Số 1”. Ngày 28 tháng 8, báo chí đăng tin chồng cô uống rượu lái xe gây tai nạn khiến hai diễn viên tử vong. Park Hae Mi đã xác định vắng mặt trong buổi họp báo nhạc kịch vào chiều nay.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/241/w630h411/20180828/Qq3B-hikcahe7154499.jpg

Tối hôm qua, chồng Park Hae MiHwang Min lái xe gây tai nạn, đụng nhau với một chiếc xe chở hàng, hai diễn viên nhạc kịch chết ngay tại chỗ, Hwang Min và hai người khác bị thương được đưa đi cấp cứu. Sau khi đo nồng độ cồn, cảnh sát phát hiện nồng độ cồn trong máu Hwang Min cao tới 0.104%, đã tới mức phải hủy bằng lái. Vì vụ tai nạn đột ngột này mà Park Hae Mi đã phải xác định vắng mặt trong buổi họp báo nhạc kịch vào chiều nay.

Hwang Min và Park Hae Mi tham gia chương trình “Phim tài liệu cuộc sống My Way” vào năm ngoái và cho biết, hai người tham gia một chương trình sau khi kết hôn thì Hwang Min mới biết mình nhỏ hơn bà xã 9 tuổi, Park Hae Mi còn đã từng kết hôn, nhưng anh không vì vậy mà thay đổi tình yêu dành cho cô, còn hứa nếu Park Hae Mi muốn tiếp tục làm việc thì anh sẽ làm hậu thuẫn giúp cô trở thành ngôi sao lớn, nếu cô không muốn làm nữa thì anh sẽ cố gắng kiếm tiền, để bà xã và con có cuộc sống tốt đẹp, có điều bây giờ xảy ra chuyện này, không chỉ ảnh hưởng đến hình tượng bản thân mà có thể cũng sẽ liên lụy đến bà xã.


Park Hae Mi nhận trả lời phỏng vấn, cố nén đau thương nói: “Hai diễn viên đã qua đời là những học trò mà tôi thương nhất, tôi không biết sau này phải sống như thế nào nữa”, cô cảm thấy rất có lỗi: “Ngực tôi giống như bị xé toạt vậy”, vì sợ hãi đến run rẩy nên cho đến giờ cô vẫn chưa dám đến hiện trường xem: “Cho dù tôi có chết cũng không biết có thể được tha thứ hay không, nhưng tôi nhất định sẽ toàn lực phối hợp với việc điều tra của cảnh sát”, cũng sẽ phụ trách chi phí tang lễ và bồi thường, nói đến cuối cùng thì không nhịn được nữa mà khóc rất đau lòng.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...