Park Min Young và Na In Woo cực đẹp đôi trên show, Ji Chang Wook xin lỗi vì vướng ồn ào ngay đầu năm mới

| 1K|cobekiquac_92
Phía Ji Chang Wook xin lỗi về sự cố hút thuốc trước mặt bạn diễn.

Công ty quản lý Ji Chang Wook vừa đưa ra lời xin lỗi chính thức liên quan đến tranh cãi hút thuốc trong nhà gần đây của nam diễn viên.

Ngày 26/1, “Chào mừng đến Samdalri” đăng tải video hậu trường, vô tình làm lộ khoảnh khắc Ji Chang Wook phì phèo thuốc lá điện tử trước mặt nữ chính Shin Hye Sun tại trường quay. Ở Hàn Quốc, hành vi hút thuốc lá điện tử ở nơi công cộng không thuộc khu vực được chỉ định là bất hợp pháp. Do đó, ngôi sao sinh năm 1987 đã làm dấy lên tranh cãi dữ dội, buộc ê-kíp “Chào mừng đến Samdalri” phải xóa cảnh này khỏi video.

//static.kites.vn/upload//2024/06/1707637805.6eaaf22af7e0a7b91e918a61c68f782c.jpg

Vào ngày 11/2, công ty quản lý Spring Company đã đại diện Ji Chang Wook đưa ra thông báo xin lỗi, cho biết anh “thừa nhận hành vi của mình là không đúng đắn và cảm thấy có lỗi vì đã khiến nhiều người thất vọng”. Công ty tuyên bố: “Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những ai đã xem nội dung này, cùng với các diễn viên, nhân viên trên trường quay và khán giả đã dành tình cảm cho bộ phim”. Đồng thời, Spring Company khẳng định sẽ thận trọng hơn để “ngăn chặn loại hành vi không phù hợp này tái diễn trong tương lai”.

Trong một diễn biến khác, các ngôi sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” sẽ góp mặt trong “Amazing Saturday”.

//static.kites.vn/upload//2024/06/1707637805.10556bfb72e3d1b745a234c6fbb141b3.jpg

Ngày 10/2, chương trình tạp kỹ nổi tiếng khiến khán giả phấn khích khi nhá hàng đoạn clip cho tập mới, hé lộ sự góp mặt của cặp đôi chính “Cô đi mà lấy chồng tôi” Park Min YoungNa In Woo trong vai trò khách mời.

Na In Woo điển trai, cao lớn trong bộ vest còn Park Min Young thanh lịch, duyên dáng với chiếc váy hồng pastel, tiếp tục khoe chemistry “tràn màn hình” ngoài đời thực nhờ cách biệt chiều cao cực đáng yêu.

MC Shin Dong Yup khuấy động bầu không khí khi cho biết Moon Se Yoon - người từng hợp tác với Na In Woo trong show “2 Days & 1 Night” - giờ đây đã đối xử với chàng mỹ nam theo cách khác nhờ sự nổi tiếng vượt bậc của vai diễn trưởng phòng Yoo. Shin Dong Yup cười nói: “Tôi đã nhìn thấy Moon Se Yoon cúi chào khi gặp cậu ấy”.


Tập “Amazing Saturday” có Park Min YoungNa In Woo cùng tham gia sẽ phát sóng vào ngày 17/2 lúc 19h30. Trong lúc chờ đợi, hãy xem bản preview mới nhất!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...