Park Yoochun phủ nhận cáo buộc mua ma túy, chỉ chuyển tiền theo yêu cầu của Hwang Hana

| 976|cobekiquac_92
Vào ngày 18 tháng 4, Park Yoochun đã hoàn thành vòng thẩm vấn thứ hai của cảnh sát đội điều tra ma túy tại Cơ quan cảnh sát tỉnh phía Nam tỉnh Gyeonggi.

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555599852.ffd6e18b32f359bf57dfe68f9c348fc7.jpg

Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát tập trung vào đoạn phim CCTV mà họ đã tìm được về việc Park Yoochun bị cáo buộc mua ma túy.

Theo MBC, đoạn phim CCTV này cho thấy bằng chứng về việc Park Yoochun mua ma túy bằng phương pháp được gọi là "phương pháp ném", tức là người mua chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của người bán và người bán giấu ma túy ở một địa điểm được chỉ định cho người mua tìm.

Đoạn phim CCTV được đưa ra cho thấy Park Yoochun trả tiền ma túy bằng cách chuyển khoản, vì vậy địa điểm cất giấu ma túy và lấy ma túy đã được tìm thấy. MBC cho biết thêm đoạn phim quay được từ hai lần, một vào tháng 2 ở Hannam-dong và một vào tháng 3 ở Yeoksam-dong.

Khi bị cảnh sát thẩm vấn về đoạn phim này, Park Yoochun thừa nhận người trong đoạn phim chính là mình nhưng chỉ chuyển tiền theo yêu cầu của Hwang Hana, đồng thời phủ nhận việc lúc ấy đã biết đó là một vụ giao dịch ma túy.

Cảnh sát cũng hỏi Park Yoochun về những dấu vết trên tay bị CCTV ghi lại trông giống như vết kim và vết bầm tím. Park Yoochun trả lời rằng anh bị thương ở tay bởi một vật sắc nhọn và không liên quan đến ma túy.

Vì những lời khai của Hwang HanaPark Yoochun nên vụ án tiếp tục có sự chuyển hướng, cảnh sát đang xem xét kế hoạch gọi Park Yoochun trở lại để thẩm vấn thêm.

Toàn bộ những thông tin trên đều được “Newdesk” của MBC đưa tin.


Sau đó, Kwon Chang Bum, đại diện pháp lý của Park Yoochun đã đưa ra một tuyên bố như sau:

“Đây là luật sư Kwon Chang Bum của công ty luật đại diện cho Park Yoochun.

Đây là tuyên bố liên quan đến thông tin mà Newdesk của MBC đăng hôm nay. Trước tiên, chúng tôi nghĩ thật đáng tiếc khi có một số phương tiện truyền thông liên tục đưa tin nói rằng vẫn đang bị điều tra.

Ngoài ra, liên quan đến những nội dung mà Newdesk đưa tin, vấn đề đầu tiên là đoạn phim CCTV được quay vào tháng 3 từ bên trong một tòa nhà thương mại yên tĩnh ở khu vực Yeoksam-dong nói rằng cậu ấy đang mua ma túy. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra cảnh sát chưa từng hỏi đến vấn đề này dù chỉ một lần.

Thứ hai là vấn đề dấu kim đâm trên mu bàn tay của Park Yoochun. Tuy nhiên, tay của cậu ấy đã bị thương vài tháng trước đó, ngoài những vết thương ở mu bàn tay ra còn có ở ngón tay út. Ngoài ra, mu bàn tay của cậu ấy đã được xác minh trong quá trình đặt câu hỏi của cảnh sát, và điều này không xuất hiện trong đoạn phim CCTV. Có rất nhiều vấn đề trong bài báo này.

Là đại diện pháp lý của Park Yoochun, tôi tuyên bố rằng chúng tôi có kế hoạch yêu cầu MBC đính chính lại nội dung đưa tin của mình vì đã đưa những thông tin sai lệch.”


Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...