PD nổi tiếng nhờ Jungkook (BTS) quảng bá cho chương trình, thừa nhận sức hút khủng của "Thánh sold out" Kpop

| 3K|cobekiquac_92
Mới đây, nhà sản xuất truyền hình Na Yeong Seok nổi tiếng với những chương trình tạp kỹ được yêu thích ở xứ sở kim chi như “1 night 2 days”, “Tân Tây du ký”, “Ngày ba bữa”… đã xuất hiện cùng BTS trong tập “Run BTS” hợp tác với "The Game Caterers" của đài tvN.

Nhà sản xuất họ Na đã đặt câu hỏi cho các thành viên BTS như J-hope đã ăn món gì vào hôm qua, dạo này Jimin thích xem gì, và không quên nhắc đến “khả năng” vô tình làm vỡ đồ đạc huyền thoại của RM. Đến lượt Jungkook, Na Yeong Seok đã hỏi anh chàng có mua gì trong tuần vừa rồi không và Jungkook cho biết gần đây bản thân có mua sắm.

Jungkook nổi tiếng là “Ông hoàng sold out” của Kpop khi hầu hết những trang phục, thức ăn, đồ uống... mà em út BTS dùng đều cháy hàng trước sức mua khủng của người hâm mộ. Thậm chí, nam thần tượng còn nhiều lần giúp các mặt hàng bán chạy chỉ bằng việc nhắc lại mình đã từng sử dụng chúng.

//static.kites.vn/upload//2021/19/1620703117.c6ab01b189ae963f805fe498a36113f5.jpg

Tác động của Jungkook không chỉ dừng ở việc bán hết các mặt hàng mà hơn thế nữa là thúc đẩy sự phát triển kinh doanh. Ví dụ như sau khi anh tiết lộ đang sử dụng nước xả làm mềm vải Downy, giá cổ phiếu của KCI - nhà cung ứng cho P&G Hàn Quốc đã tăng 11% chỉ sau một đêm. Thương hiệu trà TEAZEN và hãng Zijangsa đã phát triển từ doanh nghiệp vừa và nhỏ thành các công ty có lợi nhuận cao sau khi Jungkook chia sẻ đã uống Kombucha và mặc hanbok cách tân. Tất cả những điều này giúp công chúng Hàn Quốc càng nhận thức rõ ràng hơn về sức ảnh hưởng của nam ca sĩ sinh năm 1997.

Nhà sản xuất họ Na tiếp tục hỏi Jungkook: "Cậu sẽ nói rằng mình đã xem The Game Caterers chứ?". Các thành viên lập tức bật cười, tỏ ra thích thú trước yêu cầu của anh. Nam thần cùng nhóm Suga liền nói với Jungkook: "Em cứ việc nói là đã xem đi."


//static.kites.vn/upload//2021/19/1620703015.edaf4112de578c25b3731eaa4f093ec9.jpg


//static.kites.vn/upload//2021/19/1620702982.cb68d7f8d2315274bbafe6a228b9ce0d.jpg


Rõ ràng, Na Yeong Seok đã nhận thức được tác động to lớn của Jungkook đối với việc làm cháy hàng và phát triển doanh nghiệp. Nhà sản xuất còn hài hước nhờ Jungkook quảng bá cho “The Game Caterers”, và các thành viên cũng bảo Jungkook hãy nói là đã xem chương trình này. Có thể thấy, mọi người đều nhận thức rõ ảnh hưởng không thể chối cãi của Jungkook với tư cách là "Ông hoàng sold out".
Bài viết theo Allkpop



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...