PD nổi tiếng xứ Hàn tiết lộ Kang Ha Neul là một trong những ngôi sao tốt bụng nhất trong ngành giải trí

| 825|Doccocaubai
Kang Ha Neul được biết đến là một trong những người nổi tiếng có tấm lòng nhân hậu của làng giải trí Hàn Quốc. Mới đây một câu chuyện cảm động về lòng tốt của anh đã thu hút nhiều chú ý.

Ngày 18/9, nhà sản xuất nổi tiếng Na Young Seok và nam diễn viên Kang Ha Neul đã tổ chức buổi phát sóng trực tiếp trên kênh YouTube Channel Fullmoon để quảng bá cho bộ phim sắp tới "30 Days".

Trong buổi phát sóng, đạo diễn Na đã giới thiệu Kang Ha Neul: "Thực ra anh ấy nổi tiếng trong làng giải trí nhờ những hành động tốt bụng. Khi chúng tôi đến quay phim 'Youth Over Flowers - in Iceland' của tvN, anh ấy được biết đến với biệt danh 'giới hạn của lòng tốt'".

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695174963.9a000a8d34ae8e9bee07ef9f8c225cc9.png

PD Na sau đó đã đề cập đến "Ba vị vua huyền thoại của làng giải trí" và nói: "Cậu là một người trong đó. Ba vị vua huyền thoại của làng giải trí là Yoo Jae Suk, Park Bo Gum và Kang Ha Neul". Anh giải thích rằng ba người nổi tiếng này được biết đến là những người tốt bụng nhất trong ngành.

Nhà sản xuất Na tiếp tục xác nhận một số câu chuyện được biết về Kang Ha Neul. Anh hỏi nam diễn viên: "Mọi người đều nói rằng anh biết tên tất cả nhân viên trên trường quay, kể cả nhân viên trẻ nhất. Hãy cho chúng tôi biết điều này có đúng hay không". Kang Ha Neul làm rõ: "Tôi muốn làm rõ chuyện này. Có rất nhiều nhân viên ở trường quay. Và có nhiều lần tôi phải nhờ họ giúp đỡ trong quá trình quay phim. Vì vậy, tôi không muốn gọi cho họ bằng cách nói 'Này. Xin lỗi' nên tôi bắt đầu ghi nhớ tên mọi người, bắt đầu từ những người tôi thân thiết nhất. Nhưng thành thật mà nói, việc ghi nhớ hết tên mọi người trên phim trường là điều không thể".

Đúng lúc đó, có người đã gửi tin tiết lộ rằng Kang Ha Neul đã trợ cấp cho nhân viên trẻ nhất trong quá trình quay bộ phim điện ảnh 'New Trial'. Kang Ha Neul trả lời: "Vì đây là buổi phát sóng trực tiếp nên tôi sẽ mạnh dạn và thành thật. Tôi thực sự không nhớ gì trong 'New Trial. Tôi không nhớ rõ nhưng tôi đã đưa ra một khoản trợ cấp từng chút một, nên hơi mơ hồ khi nói đó là 'đúng' hay 'sai'".

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695174961.68a3bc96c9ef06dced344765abb281e2.jpg

Anh giải thích lý do: "Thành thật mà nói, những nhân viên trẻ tuổi nhất là những người làm việc chăm chỉ nhất trên trường quay. Tích lũy thâm niên không có nghĩa là họ không làm việc chăm chỉ. Những người trẻ nhất phải thận trọng và họ càng lo lắng thì càng gặp nhiều khó khăn hơn. Và họ cũng không được đối xử tốt hơn. Vì vậy, thỉnh thoảng, tôi không chỉ muốn hỗ trợ bằng tiền mà còn có vài lời động viên".

Câu chuyện của Kang Ha Neul không kết thúc ở đó. Một câu chuyện khác xuất hiện trong buổi phát sóng trực tiếp. Đó là về việc anh ấy tặng quà cho nhân viên sau khi kết thúc việc quay phim 'Youth Over Flowers - ở Iceland.' Theo câu chuyện, Kang Ha Neul đã tặng kính râm làm quà cho các nhân viên. Ngoài ra, anh còn tặng máy điều hòa cho nhân viên làm việc tại quán cà phê vì nhà anh không có điều hòa trong mùa hè nóng nực.

Kang Ha Neul đã xác nhận câu chuyện này: "Đúng vậy. Tôi tình cờ gặp các nhân viên tại một quán cà phê và nghe họ nói rằng họ không có điều hòa nhưng trời nóng quá. Tôi không đưa cho họ loại máy hiệu đắt tiền- máy điều hòa không khí mới. Tôi đã tặng họ một thứ gì đó nhỏ bé mà thôi”.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...