Phạm Băng Băng đăng bài chúc sinh nhật em trai, visual hai chị em Phạm gia đúng là 'không đùa được đâu'

| 588|cobekiquac_92
Ngày 16/6, Phạm Băng Băng đăng ảnh mừng sinh nhật em trai Phạm Thừa Thừa kèm lời nhắn ngọt ngào: “Sinh nhật vui vẻ nhé em! Hãy nghĩ những gì em nghĩ! Làm theo trái tim mình! Yêu em! Không có ảnh mới chụp cùng nhau, đành dùng ảnh người ta ghép vậy”. Tuy không có ảnh chụp chung mới nhất của cả hai, nhưng sao nữ vẫn nhanh trí dùng ảnh ghép, mang đến tổ hợp ‘gấp đôi visual’ cực phẩm.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623814198.e85571b7c27d238e599dc47f6d2282d7.jpg

Người hâm mộ cũng nhanh chóng gửi lời chúc đến nam thần sinh năm 2000: “Chúc Thừa Thừa sinh nhật vui vẻ bên chị gái nhé, tương lai hãy cùng nhau đi trên con đường thật dài”, "Đúng là chị gái tốt nhất! Chúng tôi cũng sẽ mãi yêu Thừa Thừa".

Trong làng giải trí Hoa ngữ, cặp chị em họ Phạm đều có lượng fan hùng hậu. Hiện tại Phạm Băng Băng không còn hoạt động nhiều như trước nhưng Phạm Thừa Thừa đang ngày càng khẳng định sức hút của mình, là ngôi sao đang lên được nhiều nhãn hàng ‘chọn mặt gửi vàng’.

"Bà chị quốc dân" Phạm Băng Băng luôn hết lòng ủng hộ em trai, trên đường gặp biển quảng cáo của Phạm Thừa Thừa còn thoải mái chụp ảnh cùng, hành động ‘bán manh’ (làm ra hành động đáng yêu) này thật khiến người hâm mộ ‘ôm tim’.

Bài viết theo ifeng



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...