Phản ứng của Knet trước clip fan Trung Quốc mua sữa đổ xuống cống, lấy phiếu bầu cho thần tượng

| 715|lebogia
Mới đây Tân Hoa Xã đăng tải bài viết chỉ trích một bộ phận người hâm mộ của chương trình "Thanh Xuân Có Bạn 3" (chương trình tuyển chọn ra nhóm nhạc mới do IQIYI tổ chức, nhằm tìm kiếm các thực tập sinh tài năng) vì hành động đổ sữa xuống cống.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620350342.b80d0f1a37e96142c62581c050a45b1c.jpg

Được mệnh danh là "phiên bản Trung của chương trình Produce 101", nhưng ngày càng có nhiều lo ngại về hành động của người hâm mộ.

Cụ thể, fan hâm mộ của một số thí sinh đã hàng tỷ đồng để mua sữa có mã QR để giúp họ được ra mắt trong nhóm nhạc. Một cư dân mạng Trung Quốc đã chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh mọi người vứt xô sữa xuống cống và giải thích: "Đây là một sự cố vô lý xảy ra khi các fan cần mua sữa để có vé bình chọn cho thần tượng yêu thích của mình".

Một công ty sữa Trung Quốc gần đây đã tung ra một sản phẩm đặc biệt với sự hợp tác của "Thanh xuân có bạn 3". Trên nắp hộp sữa có gắn mã QR, người hâm mộ phải quét mã bằng điện thoại di động để bình chọn cho thí sinh Thần tượng mà mình yêu thích.

Với chiến dịch mới này, đã có nhiều clip khác nhau được phát hành trên Weibo, một nền tảng truyền thông xã hội phổ biến của Trung Quốc, cho thấy những người đàn ông và phụ nữ tập trung trước một ống cống để tách sữa ra khỏi hộp và đổ xuống cống.

//static.kites.vn/upload//2021/18/1620350329.7cec1e1feae37251b25e30cd3947191e.png

Ước tính rằng 270.000 chai sữa đã bị vứt bỏ. Sau khi tin tức được lan truyền, các fandom thần tượng và chương trình sống còn đã vấp phải vô số chỉ trích của công chúng. Nhiều cư dân mạng đã chỉ ra rằng loại sữa hoàn toàn tốt này đã bị lãng phí khi lẽ ra nó phải được chia sẻ cho những người có nhu cầu. Những người khác chỉ trích chương trình đã phát động một chiến dịch như vậy dẫn đến sự lãng phí.

Cư dân mạng Hàn Quốc bùng nổ ý kiến chỉ trích: "Chà, thật lãng phí sữa", "Đáng lẽ họ nên dùng sữa cho những việc khác như làm pho mát hoặc chia sẻ cho những người có nhu cầu", "Chà, Sẽ mất rất nhiều công sức để làm sạch nước được trộn với sữa", " Có thể những sữa đó đã hỏng, bạn không bao giờ biết, lol", "Họ có thể đã tặng sữa cho các tiệm bánh để họ có thể làm bánh mì với sữa, "Sữa nhiều quá" và "Sữa trong clip không giống sữa lol, nhìn trong quá."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...