Pháp: Người phụ nữ bị kết án tù vì nuôi 159 con mèo và 7 con chó trong chung cư

| 343|lebogia
Một phụ nữ Pháp 68 tuổi được chẩn đoán mắc Hội chứng Noah đã bị kết án một năm tù treo vì nuôi 159 con mèo và 7 con chó trong căn hộ rộng 80m2.

Người phụ nữ giấu tên và bạn trai nam 52 tuổi của mình đã xảy ra tranh chấp với hàng xóm trong khu chung cư Nice của họ vì sự bừa bộn và bẩn thỉu do hàng chục con vật nuôi của họ gây ra. Cảnh sát đã tới khu chung cư và họ vô cùng sốc trước tình trạng căn hộ của người phu nữ này. Phân động vật vương vãi khắp nơi với hơn 150 con mèo và 7 con chó. Nhiều loài động vật bị mất nước, suy dinh dưỡng hoặc bị nhiễm ký sinh trùng, và một số sau đó đã chết vì vấn đề sức khỏe.  Thậm chí, còn có ít nhất 2 xác động vật trong nhà tắm. Người phụ nữ lớn tuổi thừa nhận rằng bà đã “sai lầm” khi cố gắng chăm sóc nhiều thú cưng của mình, nhưng mô tả những con vật này là “tình yêu của đời bà”.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712976438.1b7ec95e0ab1a017fb273342a1c9ffd0.jpg

Người phụ nữ giấu tên nói với các nhà điều tra rằng rắc rối của cô bắt đầu vào năm 2018, sau khi nhận nuôi ba con mèo và ba con chó của cha mẹ cô. Không lâu sau, cô cũng bắt đầu giải cứu những con mèo đi lạc, 30 con trong số đó. Theo thời gian, những con vật này bắt đầu sinh sản và vào thời điểm cảnh sát ập vào căn hộ của cô vào năm ngoái, cô đã nuôi không dưới 159 con mèo cưng. Khi được hỏi tại sao lại giữ tất cả chúng nếu biết mình không thể chăm sóc chúng chu đáo, người phụ nữ 68 tuổi nói rằng bà sẽ cảm thấy “áy náy nếu bỏ rơi động vật”.


Sau khi đánh giá tâm thần, người phụ nữ được chẩn đoán mắc 'Hội chứng Nô-ê', được mô tả là nhu cầu tâm lý muốn chăm sóc và cứu động vật, ngay cả khi bạn không có khả năng làm điều đó. Để ngăn người phụ nữ không trở thành nạn nhân của căn bệnh này, thẩm phán ban hành lệnh cấm bà này nuôi thú cưng vĩnh viễn. Đồng thời, người phụ nữ và bạn trai còn phải trả hơn 160.000 USD cho các tổ chức từ thiện về quyền động vật và các tổ chức dân sự khác.

Bài viết theo Oditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...