Phim chuyển thể của Suzy và Yang Se Jong chính thức khởi quay, Lee Ji Hoon sánh đôi cùng "nữ thần" trong phim mới

| 1K|Doccocaubai
Sáng ngày 29 tháng 7, truyền thông Hàn đưa tin Suzy, Yang Se Jong cùng ekip sản xuất "Cô gái tầng dưới" của Netflix đã bắt đầu quay phim.

Dựa trên loạt webtoon ăn khách cùng tên, "Cô gái tầng dưới" kể câu chuyện về một nữ thần tượng xinh đẹp quyết định từ giã làng giải trí và một sinh viên đại học bình thường, khi cả hai sống chung trong cùng một ngôi nhà. Suzy sẽ vào vai nữ chính Lee Doo Na, trong khi Yang Se Jong được chọn vào vai nam chính Lee Won Joon.

//static.kites.vn/upload//2022/30/1659066652.acc371568c96ab16772109aa9e0b5d1e.jpg

Nhiều người hâm mộ của webtoon đặt nhiều kỳ vọng vào phiên bản phim truyền hình. Đây là tác phẩm đánh dấu dự án diễn xuất đầu tiên của Yang Se Jong sau khi xuất ngũ, cũng như dự án mới nhất của Suzy sau khi gây tiếng vang với bộ phim Anna.

Ở một diễn biến khác, cựu thành viên KARA Han Seung Yeon sẽ sánh đôi cùng với nam diễn viên Lee Ji Hoon trong một được remake từ Pháp.

Vào ngày 28 tháng 7, công ty quản lý YG Entertainment của Han Seung Yeon chia sẻ: “Han Seung Yeon đã xác nhận xuất hiện trong 'How to Fall in Love With the Worst Neighbor: Untact Love' bà đang chờ quay phim. Thông qua dự án này, Han Seung Yeon sẽ cố gắng trở thành 'nữ hoàng rom-com' thế hệ tiếp theo khi cô ấy vẽ ra một câu chuyện tình lãng mạn và gần gũi".

“How to Fall in Love With the Worst Neighbor: Untact Love” là bộ phim Hàn Quốc làm lại từ tác phẩm cùng tên năm 2015 của Pháp. Phim thuộc thể loại hài hước, lãng mạn kể về những cuộc tranh cãi xảy ra giữa hai người hàng xóm chỉ cách nhau một bức tường, những người không biết tên hay khuôn mặt của nhau.

Han Seung Yeon sẽ đóng vai nghệ sĩ tượng hình Hong Ra Ni. Cuộc sống của Hong Ra Ni bị đảo lộn khi một ca sĩ vô danh tên Do Bin (do Lee Ji Hoon thủ vai) chuyển đến ở cạnh nhà.

//static.kites.vn/upload//2022/30/1659066651.d6aa294ad45e36682c6dd3e9e429d1d8.jpg
 
Lee Ji Hoon đóng vai Do Bin, một ca sĩ chưa thành danh. Trong phim, Do Bin sẽ gặp rất nhiều bất hạnh chẳng hạn như thất bại sau khi thử giọng, cảm thấy xa lạ với những người bạn thành đạt của mình, và đau khổ khi nghe về cuộc hôn nhân của mối tình đầu.

“How to Fall in Love With the Worst Neighbor: Untact Love” được chỉ đạo bởi Lee Woo Chul, đạo diễn đứng đằng sau “The Hunt” năm 2016 và sẽ bắt đầu quay vào tháng 8. Bộ phim dự kiến lên sóng vào năm sau.

Phim tổng hợp theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...