Phim của Seo Kang Joon nhận vô số lời khen nay từ tập 1: cuộc truy tìm "hồn ma" chính thức bắt đầu

| 1K|lebogia
Bộ phim truyền hình mới "Gird" đã chính thức ra mắt tập đầu tiên trên Disney Plus và thế giới quan rộng lớn này do biên kịch Lee Soo Yeon sáng tạo đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của người xem.

Phim được Knet không ngớt lời khen ngợi bởi sự dàn dựng kỹ lưỡng, thể hiện sự hài hòa hoàn hảo giữa câu chuyện bất ngờ, chất lượng điện ảnh ấn tượng và màn trình diễn ấn tượng của các diễn viên.

https://static.kites.vn/upload/2022/07/1802/a77bc3eede0e94cd04eaf449926c0793.jpg

Vào năm 2021, trái đất được bảo vệ bởi một lá chắn vô hình gọi là “lưới điện”. Kim Sae Ha (Seo Kang Joon), một nhân viên của Cục và thám tử Jung Sae Byeok (Kim Ah Joong) gặp nhau tại một hiện trường vụ án. Dựa trên những lời khai mà Sae Ha, nhân chứng của một vụ án giết người ở cửa hàng tiện lợi đưa ra, Sae Byeok thu gọn kẻ tình nghi là Kim Ma Nok (Kim Sung Kyun). Tuy nhiên, cảnh sát đã không bắt được anh ta khi đồng bọn của anh ta bất ngờ xuất hiện để giúp đỡ.

Điều thu hút sự chú ý của Sae Ha là báo cáo vụ việc Sae Byeok viết: “Một phụ nữ không rõ danh tính đã biến mất trong làn không khí loãng, vì vậy chúng tôi không thể bắt giữ”. Những gì cô ấy viết trong đó là bằng chứng cho thấy “bóng ma” đã biến mất sau khi tạo ra “lưới điện” đã xuất hiện trở lại sau 24 năm.


https://static.kites.vn/upload/2022/07/1802/370db0d496d2caee6e9deb7c975f428a.jpg

Đây không phải là câu hỏi duy nhất mà người xem đặt ra. Điều đầu tiên Sae Ha thường làm khi đi đến công ty là dọn sạch thùng rác của Phó giám đốc. Song Eon Jin (Kim Mu Yeol) không thể hiểu tại sao Sae Ha lại hút anh ta đến vậy. Nhưng những gì Sae Ha đang làm là theo dõi hành tung của vị phó giám đốc này, kiểm tra lại những thứ mà anh ta đã vứt đi và thậm chí ghi lại các cuộc điện thoại.

Sae Ha cuối cùng đã tìm ra manh mối của “hồn ma” và Sae Byeok đã thu thập được DNA của sinh vật bí ẩn này. Điều gì sẽ xảy ra tiếp theo?. Bộ phim sẽ được phát hành trên Disney Plus vào thứ Tư hàng tuần.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...