Phim kinh dị của Kim Sae Ron và Nam Da Reum hé lộ teaser "rùng mình": "Nếu bạn muốn sống, hãy học đến c.h.ế.t"

| 629|Doccocaubai
Bộ phim truyền hình mới của Kakao TV “Pháp Sư Ga Doo Shim” vừa tung ra teaser mới, nhá hàng loạt tình tiết bí ẩn.

“Pháp Sư Ga Doo Shim” là một bộ phim lãng mạn giả tưởng mới với sự tham gia của Kim Sae Ron trong vai Ga Doo Shim, một nữ sinh chỉ mong muốn được làm một học sinh cấp 3 bình thường nhưng lại được sinh ra với số phận trở thành một pháp sư. Trong khi đó, Nam Da Reum vào vai Na Woo Soo, một cậu bé bắt đầu nhìn thấy ma sau khi gặp Ga Doo Shim. Cả hai cùng nhau bắt tay vào nhiệm vụ để khám phá một bí ẩn nguy hiểm.

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627277332.ccaaa7f56b27b8334bcddd610042112c.png

Bắt đầu đoạn clip là hình ảnh Ga Doo Shim, một pháp sư có thể nhìn thấy ma. Khi đang đi bộ trong hội trường, cô chia sẻ: "Năm 18 tuổi của tôi đang gặp nguy hiểm". Hơn nữa, Ga Doo Shim xuất hiện với một chiếc rìu trên tay, chuẩn bị đối đầu với một nhân vật bí ẩn ngay khi cô chuyển đến trường trung học Songyoung. Trong khi đó, Na Woo Soo được cho là học sinh đứng đầu của trường. Vào ngày Ga Doo Shim chuyển đến ngôi trường mới, cậu học sinh xếp vị trí cuối trường đã tự kết liễu đời mình. Một giọng nói đáng sợ vang lên: “Nếu bạn muốn sống, hãy học đến c.h.ế.t. Nếu bạn không muốn kết thúc như anh chàng này".

//static.kites.vn/upload//2021/30/1627277327.407a114ef15536a0ae01bbaf4b92bd23.png

Ga Doo Shim tỏ ra nghi ngờ về hàng loạt vụ tự tử ở trường khi đặt ra câu hỏi: "Bạn tự kết liễu đời mình nếu bạn xếp vị trí cuối cùng trường ư?". Bảng xếp hạng của học sinh xuất hiện trên bảng đen khi một học sinh khác nhận xét: "Đó không phải là tự sát". Tương tự, Na Woo Soo cũng bày tỏ sự nghi ngờ của mình khi kiểm tra địa điểm xảy ra vụ việc. Anh nhận xét rằng sẽ khó xảy ra trường hợp học sinh này có thể phá được khóa của cánh cửa trên mái nhà và nhảy xuống. Cuối cùng, Ga Doo Shim chia sẻ: "Bà tôi nói rằng chỉ cần tôi vượt qua tuổi 18 một cách an toàn, tôi sẽ sống một cuộc sống hạnh phúc và lâu dài."


Bộ phim càng trở nên đáng sợ hơn vì nó diễn ra ở địa điểm quen thuộc của một ngôi trường. Bộ đôi trừ tà Ga Doo Shim và Na Woo Soo sẽ thu hút người xem khi chia sẻ những trải nghiệm trưởng thành cùng nhau trong một thế giới mà họ có thể nhìn thấy và giao tiếp với những hồn ma.

“Pháp Sư Ga Doo Shim” sẽ phát sóng với thời lượng 20 phút, tổng cộng 12 tập và khởi chiếu hai tập đầu tiên vào ngày 30 tháng 7.

Link teaser: https://www.facebook.com/watch/?ref=external&v=535948740865500

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...