Phim mới của Ahn Jae Hyun và Oh Yeon Seo xác nhận lịch chiếu, công khai hình ảnh từ buổi đọc kịch bản

| 1K|leedahae_lovely
Drama Người khuyết điểm (tạm dịch) của đài MBC đã sẵn sàng để chuẩn bị lên sóng.

Đây là một bộ phim hài lãng mạn mới mẻ kể câu chuyện về một người phụ nữ coi thường những chàng trai đẹp và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp trai, cùng nhau vượt qua định kiến chống lại những người có khuyết điểm.

Vào ngày 7 tháng 10, đài MBC đã tiết lộ những hình ảnh từ buổi đọc kịch bản của các diễn viên trong phim.

//static.kites.vn/upload//2019/41/1570424379.bcf370f73b8d437d1f4581d982737f8e.jpg

Oh Yeon Seo sẽ đóng vai cô giáo thể dục giàu đam mê Joo Seo Yeon, và Ahn Jae Hyun sẽ đảm nhận vai Lee Kang Woo - người đàn ông ngạo mạn bị ám ảnh bởi ngoại hình của mình. Hai nhân vật sẽ mang đến nhiều chemistry đáng yêu khi họ cãi nhau.

Kim Seul Gi sẽ thể hiện năng lượng tươi sáng của mình trong vai cô giáo dạy tiếng Hàn Kim Mi Kyung. Goo Won sẽ vào vai y tá trường học Lee Min Hyuk, hứa hẹn tạo nên một cuộc tranh giành kỳ lạ với Lee Kang Woo để theo đuổi tình yêu của Joo Seo Yeon. Heo Jung Min sẽ vào vai Park Hyun Soo, CEO của một công ty giải trí có mối quan hệ đặc biệt vơi nhân vật của Kim Seul Gi.


Những nhân vật khác bao gồm Lee Kang Hee (do Hwang Woo Seul Hye thủ vai), con gái lớn của một gia đình tài phiệt; Joo Won Jae (do Min Woo Hyuk thủ vai), mục tiêu cuối cùng của cuộc đời là kết hôn với một người phụ nữ giàu có; và Joo Won Suk (do Cha In Ha thủ vai), quản lý kiểm nhân viên pha chế tại một quán bar đồng tính.

Shin Do Hyun sẽ vào vai Baek Jang Mi, một người mang trong mình bí mật đang tìm kiếm Joo Seo Yeon. Kim Jae Yong sẽ đóng vai Joo Seo Joon, anh trai của Joo Seo Yeon, một thực tập sinh thần tượng. Cuối cùng là Joo Hae Eun sẽ đảm nhận vai Lee Joo Hee, một vận động viên đầy triển vọng.

Bộ phim dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào cuối tháng 11 sau Tình yêu khác thường.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...