Phim mới của Han Ji Min, Kang Ha Neul, YoonA, Lee Dong WooK, Lee Kwang Soo tung hint của dàn couple trên phim

| 1K|hai2an
Vào ngày 20/12, phim điện ảnh Màn Hòa Giải Cuối Năm quy tụ rừng sao hùng hậu xứ Hàn vừa hé lộ trailer mới nhất.

https://static.kites.vn/upload/2021/49/c142c82e6c5ef3536686aeeca41dc6ff.png

Được biết phim thuộc thể loại tâm lý lãng mạn, nội dung xoay quanh những cuộc hội ngộ định mệnh diễn ra tại khách sạn sang trọng đẳng cấp hàng đầu Emrose, mỗi nhân vật trong phim đều có câu chuyện của riêng mình và được kết nối với nhau thông qua mối quan hệ không ai ngờ đến. Trước đó ê kíp sản xuất đã khiến truyền thông choáng ngợp khi công bố đội hình dàn cast gồm Han Ji Min, Lee Dong Wook, Kang Ha Neul, SNSD YoonA, Won Jin Ah, Seo Kang Joon, Lee Kwang Soo, Kim Young Kwang, Go Sung Hee, Lee Jin Wook, Lee Kyu Hyung, Jo Joon Young, Won Ji An, Lee Hye Young, Jung Jin Young.



Đoạn trailer mới với thời lượng gần 2 phút mở màn bằng khung cảnh các nhân vật trong phim đang trải qua quãng thời gian khó khăn trước thềm năm mới đến. Câu chuyện bắt đầu với nữ giám đốc khách sạn So Jin (Han Ji Min) khi cô bất ngờ nhận được lời tiên đoán rằng người đàn ông định mệnh sẽ chính thức tỏ tình với So Jin ngay trước khoảnh khắc bước qua năm mới. Suốt 15 năm qua, cô ôm mối tình đơn phương với anh chàng bạn thân Seung Hyo (Kim Young Kwang) nhưng lại không dám tỏ bày, đáng nói Seung Hyo bất ngờ hẹn cô ra ngoài và thật sự có điều muốn nói khiến cô sững sờ vì lời thầy phán hiệu nghiệm quá mức, kết quả anh chàng thông báo tin sắp kết hôn với hôn thê là Young Joo (Go Sung Hee).

https://static.kites.vn/upload/2021/49/e8497068deb743ce5f2a550c67f92e2d.png

Lee Dong Wook sẽ vào vai Yong Jin, một giám đốc điều hành khách sạn trẻ tuổi vừa tài giỏi lại vừa giàu có, anh tuy có được tất cả mọi thứ nhưng lại mắc chứng ám ảnh với những con số chẵn. Trong phim Yong Jin sẽ rơi vào lưới tình với Lee Young (Won Jin Ah), một nhân viên dọn phòng luôn có ước mơ trở thành một nữ diễn viên nhạc kịch. Mặt khác Kang Ha Neul sẽ vào vai Jae Yong, chàng trai lựa chọn chọn trải qua những ngày cuối năm tại khách sạn Emrose vì thất bại trong kỳ thi công chức mình dày công chuẩn bị suốt 5 năm. Tại đây anh gặp được và phải lòng với Soo Yeon (YoonA), một nhân viên tiếp tân luôn rất tự hào về công việc của mình.

https://static.kites.vn/upload/2021/49/e8497068deb743ce5f2a550c67f92e2d.png

Câu chuyện tình yêu đầy lôi cuốn của các nhân vật trong phim dự kiến sẽ mang đến đến cho người xem một mùa đông đầy ấm áp trong năm nay. Màn Hòa Giải Cuối Năm sẽ được khởi chiếu vào ngày 29/12 tới đây song song trên nền tảng TVing và các rạp phim trên toàn quốc.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...